2012 ©
Data Real time
             ประวัติอาจารย์ระดับบัณฑิตศึกษา
ข้อมูลอาจารย์
รหัสอาจารย์ 5391   สังกัดมหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยขอนแ่ก่น 
ชือนามสกุล(ไทย) ผศ.ดร. กริช แรงสูงเนิน  ชือนามสกุล(อังกฤษ) Asst. Prof. Dr. Grid Rangsungnoen 
ภาควิชา/สาขาวิชา/กลุ่มวิชา คณะ คณะสหวิทยาการ 
ความเชี่ยวชาญพิเศษ การเงิน, การจัดการธุรกิจ     
 
 
ข้อมูลอาจารย์
ประเภทหลักสูตร วิทยานิพนธ์
ที่ปรึกษาหลัก
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
635430005-7  Mr. KHAMMANY RASPHONE  คณะสหวิทยาการ  การเป็นผู้ประกอบการและนวัตกรรม แผน ก แบบ ก 2   ปริญญาโท โครงการพิเศษ  คำสั่งคณะสหวิทยาการ ที่ 8/2565 ลว. 18 มกราคม 2565  
625430003-0  นาย จิรภัทร อิสิชัยกุล  คณะสหวิทยาการ  การเป็นผู้ประกอบการและนวัตกรรม แผน ก แบบ ก 2   ปริญญาโท โครงการพิเศษ    คำสั่งคณะสหวิทยาการ ที่ 232/2565 ลว. 31 ต.ค. 2565  
รวมทั้งหมด 2 รายการ
ที่ปรึกษาร่วม
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
รวมทั้งหมด 0 รายการ
ประเภทหลักสูตร การศึกษาอิสระ
ที่ปรึกษาหลัก
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
655450057-8  น.ส. จุฑารัตน์ พลเสน  คณะสหวิทยาการ  การเป็นผู้ประกอบการและนวัตกรรม แผน ข   ปริญญาโท โครงการพิเศษ    คำสั่งคณะสหวิทยาการ ที่ 172/2566 ลว. 17 ก.ค. 2566  
รวมทั้งหมด 1 รายการ
ที่ปรึกษาร่วม
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
รวมทั้งหมด 0 รายการ
รวมทั้งหมด   3   รายการ
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ ความผูกพันของแรงงานฝีมือในธุรกิจก่อสร้างที่มีต่อประสิทธิภาพการทำงานและการมีจิตสำนึกความเป็นเจ้าของ: กรณีศึกษา อำเภอเมืองอุดรธานี จังหวัดอุดรธานี 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 15 มิถุนายน 2564 
ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการวิจัยและนวัตกรรมสร้างสรรค์ ครั้งที่ 7 รูปแบบออนไลน์ 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 12 พฤษภาคม 2564 ถึง 15 พฤษภาคม 2564  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา 
สถานที่จัดประชุม ผ่านระบบออนไลน์ Microsoft Teams  จังหวัด/รัฐ  
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 02-12  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper