2012 ©
Data Real time
             ประวัติอาจารย์ระดับบัณฑิตศึกษา
ข้อมูลอาจารย์
รหัสอาจารย์ 2653   สังกัดมหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
ชือนามสกุล(ไทย) ผศ.ดร. เกียรติ แสงอรุณ  ชือนามสกุล(อังกฤษ) Asst. Prof. Dr. Kiat Sangaroon 
ภาควิชา/สาขาวิชา/กลุ่มวิชา คณิตศาสตร์  คณะ คณะวิทยาศาสตร์ 
ความเชี่ยวชาญพิเศษ คณิตศาสตร์ประยุทต์     
 
 
ข้อมูลอาจารย์
ประเภทหลักสูตร วิทยานิพนธ์
ที่ปรึกษาหลัก
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
665050017-9  น.ส. ณิชา ดอนศรีโคตร  คณะศึกษาศาสตร์  คณิตศาสตรศึกษา แผน ก แบบ ก 2   ปริญญาโท ภาคปกติ     
655050176-8  น.ส. จรัญยา พลขวา  คณะศึกษาศาสตร์  คณิตศาสตรศึกษา แผน ก แบบ ก 2 (มีพื้นฐานการศึกษา)   ปริญญาโท โครงการพิเศษ   
655050174-2  น.ส. กชพรรณ ศรีคำชน  คณะศึกษาศาสตร์  คณิตศาสตรศึกษา แผน ก แบบ ก 2 (มีพื้นฐานการศึกษา)   ปริญญาโท โครงการพิเศษ   
655050034-8  น.ส. ปริญดา ศรีโสภา  คณะศึกษาศาสตร์  คณิตศาสตรศึกษา แผน ก แบบ ก 2   ปริญญาโท ภาคปกติ   
655050006-3  น.ส. อรัญญา วิชาเดช  คณะศึกษาศาสตร์  คณิตศาสตรศึกษา แผน ก แบบ ก 2   ปริญญาโท ภาคปกติ   
655050004-7  น.ส. บุญเจริญ สุภะคำ  คณะศึกษาศาสตร์  คณิตศาสตรศึกษา แผน ก แบบ ก 2   ปริญญาโท ภาคปกติ   
655050003-9  น.ส. ฐิติรัตน์ มั่นคง  คณะศึกษาศาสตร์  คณิตศาสตรศึกษา แผน ก แบบ ก 2   ปริญญาโท ภาคปกติ   
655050002-1  น.ส. จินดารัตน์ หาญอาษา  คณะศึกษาศาสตร์  คณิตศาสตรศึกษา แผน ก แบบ ก 2   ปริญญาโท ภาคปกติ   
645050051-7  น.ส. วนิดา แสนเภา  คณะศึกษาศาสตร์  คณิตศาสตรศึกษา แผน ก แบบ ก 2   ปริญญาโท ภาคปกติ   
รวมทั้งหมด 9 รายการ
ที่ปรึกษาร่วม
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
รวมทั้งหมด 0 รายการ
ประเภทหลักสูตร การศึกษาอิสระ
ที่ปรึกษาหลัก
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
รวมทั้งหมด 0 รายการ
ที่ปรึกษาร่วม
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
รวมทั้งหมด 0 รายการ
รวมทั้งหมด   9   รายการ   *ภาระงานเกิน
 
 
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 1 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ The Effects of the Dynamic Electronic Lesson Based on the Open Approach in the Lesson Study Context 
ชื่อวารสาร HRD Journal 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Burapha University 
ISBN/ISSN 1906-9308  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 11 November 2016 
ปีที่ ฉบับที่
เดือน June  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2017 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 2 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ ความเข้าใจทางคณิตศาสตร์ของนักเรียน เรื่อง เลขยกกำลัง ในชั้นเรียนที่ใช้การสอนด้วยวิธีการแบบเปิด Students’ mathematical understanding levels on exponent in classroom using taught by open approach.  
ชื่อวารสาร วารสารวิชาการ Veridian E-Journal 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร มหาวิทยาลัยศิลปากร 
ISBN/ISSN 1906-3431  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 19 สิงหาคม 2558 
ปีที่ ฉบับที่
เดือน พฤษภาคม - สิงหาคม  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2558 
หน้า 1719-1734  การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 3 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ Students’ Intuition in Mathematics Class Using Lesson Study and Open Approach  
ชื่อวารสาร Psychology 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Scientific Research Publishing Inc. 
ISBN/ISSN 2152-7199  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 16 August 2014 
ปีที่ ฉบับที่ 13 
เดือน September  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2014 
หน้า 1503-1516  การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ตีพิมพ์แล้ว  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 4 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ A NECESSARY CONDITION FOR LOWER FINITE-TIME RUIN PROBABILITY UNDER XL- REINSURANCE IN DISCRETE-TIME RISK PROCESSES WITH EXPONENTIAL CLAIMS 
ชื่อวารสาร Far East Journal of Mathematical Sciences (FJMS) 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร University of Allahabad 
ISBN/ISSN 0972-0871  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 12 November 2014 
ปีที่   ฉบับที่
เดือน December   ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2014 
หน้า 133-142  การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ตีพิมพ์แล้ว  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 5 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ ความรู้ด้านเนื้อหาของครูสำหรับการสอนเรขาคณิตระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ในชั้นเรียนที่ใช้การศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิด 
ชื่อวารสาร วารสารบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร 
ISBN/ISSN   วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 24 สิงหาคม 2559 
ปีที่ 14  ฉบับที่ 66 
เดือน กรกฎาคม-กันยายน  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2560 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 6 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ กระบวนการสร้างความคิดรวบยอดทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 เรื่อง เลขยกกำลัง ในชั้นเรียนที่ใช้วิธีการแบบเปิด  
ชื่อวารสาร วารสารมนุษยศาสตร์ และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม  
หน่วยงานเจ้าของวารสาร มหาวิทยาลัยมหาสารคาม 
ISBN/ISSN 08595992  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 17 สิงหาคม 2559 
ปีที่ 36  ฉบับที่
เดือน มกราคม - กุมภาพันธ์  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2560 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 7 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ สมรรถนะเชิงวิชาชีพของนักศึกษาครูคณิตศาสตร์ 
ชื่อวารสาร วารสาร มจร สังคมศาสตร์ปริทรรศน์ 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย 
ISBN/ISSN ISSN (Print): 2287-0121, ISSN (Online): 2673-0782  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 16 มกราคม 2564 
ปีที่ ฉบับที่
เดือน ตุลาคม-ธันวาคม  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2564 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ตีพิมพ์แล้ว  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 8 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ การวิเคราะห์องค์ประกอบการออกแบบแผนการจัดการเรียนรู้ที่เน้นแนวคิดของนักเรียนในการปฏิบัติการสอนที่ใช้การศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิด เพื่อเรียนรู้แนวคิดของนักเรียน 
ชื่อวารสาร วารสารวิชาการธรรมทรรศน์ 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย วิทยาเขตขอนแก่น 
ISBN/ISSN ISSN 2697-6676 (Online)  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 27 เมษายน 2565 
ปีที่ 22  ฉบับที่
เดือน เมษายน - มิถุนายน พ.ศ.2565  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2565 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 1 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ Exploring 11th Grade Students’ Attitude Towards Mathematics 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 30 มกราคม 2563 
ชื่อการประชุม The Universal Academic Cluster International January Conference in Bangkok 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 30 มกราคม 2563 ถึง 31 มกราคม 2563  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Universal Academic Cluster 
สถานที่จัดประชุม SM Tower  จังหวัด/รัฐ Bangkok, Thailand 
Proceeding Paper Volume 2020  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 1-9  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Poster  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 2 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ The Role of Teacher’s Questioning in Mathematical Problem Solving Classroom 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 19 มิถุนายน 2558 
ชื่อการประชุม 59th International Council of Education for Teaching World Assembly (ICET 2015) 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 19 มิถุนายน 2558 ถึง 22 มิถุนายน 2558  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม International Council of Education for Teaching (ICET) 
สถานที่จัดประชุม Naruto University of Education, Naruto, Tokushima, Japan  จังหวัด/รัฐ Naruto, Tokushima, Japan 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 384-391  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Yumiko Ono 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 3 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ ค่านิยมในการเรียนรู้คณิตศาสตร์ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย HIGH SCHOOL STUDENTS’ VALUES IN MATHEMATICS LEARNING  
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 26 ธันวาคม 2564 
ชื่อการประชุม การประชุมระดับชาติครุศาสตร์วิชาการ ครั้งที่ 12 การศึกษาฐานสมรรถนะในยุค New Normal 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 25 ธันวาคม 2564 ถึง 26 ธันวาคม 2564  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช 
สถานที่จัดประชุม Online by Zoom  จังหวัด/รัฐ นครศรีธรรมราช 
Proceeding Paper Volume 12  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 342-353  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 4 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ การคาดการณ์แนวคิดของนักเรียน เรื่อง การคูณจำนวนเต็ม ในชั้นเรียนที่ใช้การศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิด  
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 
ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการระดับชาติด้านคณิตศาสตรศึกษา ครั้งที่ 9  
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 4 กุมภาพันธ์ 2566 ถึง 5 กุมภาพันธ์ 2566  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม สมาคมคณิตศาสตรศึกษา 
สถานที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ   จังหวัด/รัฐ จังหวัดศรีสะเกษ 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 29  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper