2009-2015 ©
Data Real time
             ประวัติอาจารย์ระดับบัณฑิตศึกษา
ข้อมูลอาจารย์
รหัสอาจารย์ 24272   สังกัดมหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
ชือนามสกุล(ไทย) ผศ.ดร. สัมพันธ์ ถิ่นเวียงทอง  ชือนามสกุล(อังกฤษ) Asst. Prof. Dr. Sampan Thinwiangthong 
ภาควิชา/สาขาวิชา/กลุ่มวิชา - คณะ / ไม่ระบุภาค -  คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
ความเชี่ยวชาญพิเศษ      
 
 
ข้อมูลอาจารย์
ประเภทหลักสูตร วิทยานิพนธ์
ที่ปรึกษาหลัก
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
605050035-1  น.ส. รุจิศสินี เวียงนนท์  คณะศึกษาศาสตร์  สาขาวิชาคณิตศาสตรศึกษา  ปริญญาโท โครงการพิเศษ  คำสั่ง ศศ.บศ. 436/2561 ลว. 8 สิงหาคม 2561  
605050111-1  น.ส. จิราพร โพธิญาณ  คณะศึกษาศาสตร์  สาขาวิชาคณิตศาสตรศึกษา  ปริญญาโท โครงการพิเศษ  คำสั่ง ศศ.บศ. 432/2561 ลว. 8 สิงหาคม 2561  
615050016-6  นาย ชยางกูร จันทะวัน  คณะศึกษาศาสตร์  สาขาวิชาคณิตศาสตรศึกษา  ปริญญาโท ภาคปกติ  คำสั่ง ศศ.บศ.290/2562 ลว.24 พ.ค. 2562  
615050182-9  นาย ชินวัฒน์ ภาคสุโพธิ์  คณะศึกษาศาสตร์  สาขาวิชาการศึกษาวิทยาศาตร์และเทคโนโลยี  ปริญญาโท ภาคปกติ  คำสั่ง ศศ.บศ.323/2562 ลว. 24 พ.ค. 2562  
615050112-0  นาย ไกรวุฒิ เทศประสิทธิ์  คณะศึกษาศาสตร์  สาขาวิชาคณิตศาสตรศึกษา  ปริญญาโท โครงการพิเศษ   
615050114-6  นาย ชานนท์ อาจมนตรี  คณะศึกษาศาสตร์  สาขาวิชาคณิตศาสตรศึกษา  ปริญญาโท โครงการพิเศษ   
615050115-4  นาย ณัฐวิทย์ อูปแก้ว  คณะศึกษาศาสตร์  สาขาวิชาคณิตศาสตรศึกษา  ปริญญาโท โครงการพิเศษ   
605050122-6  น.ส. วัฒนา ถนอมดี  คณะศึกษาศาสตร์  สาขาวิชาคณิตศาสตรศึกษา  ปริญญาโท ภาคปกติ  ยื่นผ่านระบบ 18ตค62 เปลี่ยนจาก สมควรเป็น สัมพันธ์  
615050118-8  น.ส. ธมลวรรณ โคตรพันธ์  คณะศึกษาศาสตร์  สาขาวิชาคณิตศาสตรศึกษา  ปริญญาโท โครงการพิเศษ   
รวมทั้งหมด 9 รายการ
ที่ปรึกษาร่วม
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
587050007-8  นาย สันติ บรรเลง  คณะศึกษาศาสตร์  - ยังไม่กำหนด -  ปริญญาเอก ภาคปกติ   
605050122-6  น.ส. วัฒนา ถนอมดี  คณะศึกษาศาสตร์  สาขาวิชาคณิตศาสตรศึกษา  ปริญญาโท ภาคปกติ   
รวมทั้งหมด 2 รายการ
ประเภทหลักสูตร การศึกษาอิสระ
ที่ปรึกษาหลัก
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
รวมทั้งหมด 0 รายการ
ที่ปรึกษาร่วม
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
รวมทั้งหมด 0 รายการ
รวมทั้งหมด   11   รายการ   *ภาระงานเกิน
 
 
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ การวิเคราะห์การออกแบบโจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ในชั้นเรียน ที่ใช้การศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิด 
ชื่อวารสาร วารสารศึกษาศาสตร์ ฉบับวิจัยบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร กองบรรณาธิการ วารสารศึกษาศาสตร์ ฉบับวิจัยบัณฑิตศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น  
ISBN/ISSN   วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 16 พฤษภาคม 2561 
ปีที่ 13  ฉบับที่
เดือน มกราคม-มีนาคม  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2562 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 1 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ Flow of Lessons in Mathematics Textbook for School Mathematics Learning in Classroom using Lesson Study and Open Approach 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 24 พฤศจิกายน 2560 
ชื่อการประชุม World Association of Lesson Studies International Conference 2017 (WALS2017)  
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 24 พฤศจิกายน 2560 ถึง 27 พฤศจิกายน 2560  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม World Association of Lesson Studies (WALS) 
สถานที่จัดประชุม Nagoya University  จังหวัด/รัฐ Nagoya, Japan 
Proceeding Paper Volume 2017  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ PP-056  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Abstract 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 2 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ BLACKBOARD USE TO IMPROVE TEACHING IN MATHEMATICS CLASSROOM USING LESSON STUDY AND OPEN APPROACH 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 1 สิงหาคม 2562 
ชื่อการประชุม the Universal Academic Cluster International August Conference in Bangkok 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 1 สิงหาคม 2562 ถึง 2 สิงหาคม 2562  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Universal Academic Cluster 
สถานที่จัดประชุม SM Tower  จังหวัด/รัฐ Bangkok, Thailand 
Proceeding Paper Volume 2019  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 17-25  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Poster  รูปแบบ Proceeding Full paper