2009-2015 ©
Data Real time
             ประวัติอาจารย์ระดับบัณฑิตศึกษา
ข้อมูลอาจารย์
รหัสอาจารย์ 4475   สังกัดมหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
ชือนามสกุล(ไทย) รศ.ดร. เพ็ญศรี เจริญวานิช  ชือนามสกุล(อังกฤษ) Assoc. Prof. Dr. Pensri Jaroenwanit 
ภาควิชา/สาขาวิชา/กลุ่มวิชา บริหารธุรกิจ  คณะ คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี 
ความเชี่ยวชาญพิเศษ    
 
 
ข้อมูลอาจารย์
ประเภทหลักสูตร วิทยานิพนธ์
ที่ปรึกษาหลัก
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
615210026-3  น.ส. อิงกมล สิทธิเกษร  คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี  การตลาด  ปริญญาโท โครงการพิเศษ    คำสั่งแต่งตั้งคณะบริหารธุรกิจและการบัญชีที่ 140/2562 ลว. 23 ก.ค. 62  
615210022-1  น.ส. พิมพ์ชนก ภูหลงเพีย  คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี  การตลาด  ปริญญาโท โครงการพิเศษ    คำสั่งคณะบริหารธุรกิจแกละการบัญชี ที่ 140/2562 ลว. 23 ก.ค.62  
577210008-5  น.ส. ปวีณา ทองบุญยัง  คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี  - ยังไม่กำหนด -  ปริญญาเอก โครงการพิเศษ    คำสั่งคณะบริหารธุรกิจและการบัญชี ที่ 206/2561 ลว.4 ตุลาคม 2561  
รวมทั้งหมด 3 รายการ
ที่ปรึกษาร่วม
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
รวมทั้งหมด 0 รายการ
ประเภทหลักสูตร การศึกษาอิสระ
ที่ปรึกษาหลัก
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
รวมทั้งหมด 0 รายการ
ที่ปรึกษาร่วม
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
รวมทั้งหมด 0 รายการ
รวมทั้งหมด   3   รายการ
 
 
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อประกันชีวิตระยะยาวของประชากรในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทย 
ชื่อวารสาร วารสาร MBA-KKU 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
ISBN/ISSN   วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 6 มิถุนายน 2556 
ปีที่ ฉบับที่
เดือน   ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2555 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 1 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ Factors Influencing Intention to Buy Long-term Life Insurance of People in Northeast Thailand. 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 28 พฤษภาคม 2556 
ชื่อการประชุม Euro Amerincan Conference for Academic Disciplines & Creativity. 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 28 พฤษภาคม 2556 ถึง 31 พฤษภาคม 2556  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Amglo-American University 
สถานที่จัดประชุม Amglo-American University  จังหวัด/รัฐ Prague, Czech Republic 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 2 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ An Investigation of International Tourists from Big Emerging Market (BEMs) of Different Age Groups used Information Sources for Making Decision to Visit Thailand 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 11 ธันวาคม 2557 
ชื่อการประชุม The Macrortheme Conference - Paris 2014 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 19 ธันวาคม 2557 ถึง 20 ธันวาคม 2557  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม The Macrotheme Review A Multidisciplinary journal of global trends 
สถานที่จัดประชุม Espace Vocation Paris Haussman Saint-Lazare  จังหวัด/รัฐ Paris France 
Proceeding Paper Volume 00  Proceeding Paper Issue 00 
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 00  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) ไม่มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 3 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ The Factors Influencing Consumer’s Learning about Indication of Anti-inflammation Drugs in Khon Kaen Province, Thailand 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 20 ธันวาคม 2557 
ชื่อการประชุม the Business and Social Science Research Conference: Paris 2014 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 19 ธันวาคม 2557 ถึง 20 ธันวาคม 2557  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม The Macrotheme Review 
สถานที่จัดประชุม ESPACE VOCATION PARIS HAUSSMAN SAINT-LAZARE 92, rue Saint-Lazare 75009 Paris  จังหวัด/รัฐ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส 
Proceeding Paper Volume 4(4)  Proceeding Paper Issue Special Issue III 2015 
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 77-87  Proceeding Paper Editors/edition/publisher The Macrotheme Review 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 4 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ A Mediating Role and Influence of the Relationship Marketing Success toward Cluster Productivity in Thailand 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 29 กันยายน 2557 
ชื่อการประชุม International Conference on Multidisciplinary Trends in Academic Research (MTAR-2014) 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 29 กันยายน 2557 ถึง 30 กันยายน 2557  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Global Illuminators, Kuala Lumpur, Malaysia 
สถานที่จัดประชุม ฺBangkok  จังหวัด/รัฐ  
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Abstract