Research Title |
กลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเพิ่มยอดเงินฝากสงเคราะห์ชีวิตและครอบครัวแบบออมสินคุ้มทวี ธนาคารออมสิน สาขาท่าคันโท จังหวัดกาฬสินธุ์ |
Date of Distribution |
20 September 2015 |
Conference |
Title of the Conference |
โครงการประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการ ระดับชาติและนานาชาติ ประจำปี 2558 |
Organiser |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ (MBA) มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
Conference Place |
อาคารสุนทร-อารยา อรุณานนท์ชัย 123 ถนนมิตรภาพ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40002 |
Province/State |
ขอนแก่น |
Conference Date |
19 September 2015 |
To |
20 September 2015 |
Proceeding Paper |
Volume |
2 |
Issue |
1 |
Page |
149-155 |
Editors/edition/publisher |
|
Abstract |
การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภคและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้เงินฝากสงเคราะห์ชีวิตและครอบครัว 2) ศึกษาสภาพแวดล้อมในการดำเนินงานของธนาคารออมสิน สาขาท่าคันโท จังหวัดกาฬสินธุ์ และ 3) จัดทำกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเพิ่มยอดเงินฝากสงเคราะห์ชีวิตและครอบครัวแบบออมสินคุ้มทวี ธนาคารออมสิน สาขาท่าคันโท จังหวัดกาฬสินธุ์ จากผลการศึกษาพบว่า ส่วนใหญ่ไม่รู้จักผลิตภัณฑ์เงินฝากสงเคราะห์ชีวิตและครอบครัวแบบออมสินคุ้มทวีของธนาคารออมสิน ความคิดเห็นต่อส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เงินฝากสงเคราะห์ชีวิตของของกลุ่มตัวอย่างทั้ง 2 กลุ่ม ส่วนใหญ่อยู่ในระดับมาก หลังจากนั้นทำการวิเคราะห์สิ่งแวดล้อมทั่วไป การวิเคราะห์การแข่งขัน จุดแข็ง จุดอ่อน โอกาส และภาวะคุกคาม และตารางโทว์เมตริกซ์ เพื่อกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเพิ่มยอดเงินฝากสงเคราะห์ชีวิตและครอบครัวแบบออมสินคุ้มทวี ธนาคารออมสิน สาขาท่าคันโท จังหวัดกาฬสินธุ์ ได้จำนวน 5 โครงการ คือ โครงการที่ 1 ออมทวีเคาะประตูใจ โครงการที่ 2 ของขวัญออมทวี โครงการที่ 3 ออมทวีออนไลน์ โครงการที่ 4 ออมทวีออมใจ และโครงการที่ 5 ดับเบิ้ลออมทวี โดยใช้งบประมาณในการดำเนินการ 46,000 บาท |
Author |
|
Peer Review Status |
มีผู้ประเมินอิสระ |
Level of Conference |
ชาติ |
Type of Proceeding |
Abstract |
Type of Presentation |
Oral |
Part of thesis |
true |
Presentation awarding |
false |
Attach file |
|
Citation |
0
|
|