2012 ©
             Publication
Journal Publication
Research Title การวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเพิ่มรายได้ของสถาบันกวดวิชา CADET TOP 
Date of Distribution 20 September 2015 
Conference
     Title of the Conference โครงการประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการ ระดับชาติและนานาชาติ ประจำปี 2558 
     Organiser วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ (MBA) มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     Conference Place อาคารสุนทร-อารยา อรุณานนท์ชัย 123 ถนนมิตรภาพ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40002 
     Province/State ขอนแก่น 
     Conference Date 19 September 2015 
     To 20 September 2015 
Proceeding Paper
     Volume
     Issue
     Page 90-93 
     Editors/edition/publisher  
     Abstract การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยทางการตลาดที่มีผลในการตัดสินใจของผู้ปกครองในการให้บุตรหลานสมัครเข้าเรียนกวดวิชาเพื่อสอบเข้าโรงเรียนเตรียมทหาร และการวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเพิ่มรายได้ของสถาบันกวดวิชา Cadet Topโดยใช้แบบสอบถามร่วมกับการวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทั่วไป การแข่งขันในอุตสาหกรรม จุดแข็ง จุดอ่อน โอกาส และจุดอ่อน และตารางโทว์แมตริกต์ จากผลการศึกษา พบว่า ผู้ปกครองตัดสินใจให้บุตรหลานเข้าติวเพื่อสอบเข้าโรงเรียนเตรียมทหารจากชื่อเสียง และความน่าเชื่อถือของโรงเรียน ค่าเรียนมีความเหมาะสมกับคุณภาพการสอน บุตรหลานเดินทางไปเรียนได้สะดวก มีส่วนลดพิเศษสำหรับนักเรียนเก่า / บุตรข้าราชการทหาร / นักเรียนโครงการช้างเผือก / นักเรียนเก่า ติวเตอร์มีความรู้ ความสามารถในการสอนและสามารถอธิบาย ให้นักเรียนเข้าใจง่าย มีการทดสอบก่อนและหลังการสอน สถานที่เรียนเหมาะกับการเรียนการสอนและมีความปลอดภัย บุคคลที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกสถาบันกวดวิชา คือ บุตรหลาน ผู้ปกครองของนักเรียนสถาบันกวดวิชา CADET TOPคือ มีทุนการศึกษาสำหรับนักเรียนที่สอบเข้าได้คะแนนสูงสุด มีส่วนลดพิเศษสำหรับนักเรียนเก่า / บุตรข้าราชการทหาร / นักเรียนโครงการช้างเผือก / นักเรียนเกรดเฉลี่ย 3.50 และนำมากลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเพิ่มรายได้ของสถาบันกวดวิชา CADET TOP ได้ 5 โครงการ คือ 1) จากเด็กชายสู่นายร้อย 2) เพิ่มสื่อโฆษณา 3) เพิ่มคอร์สเข้าค่ายติวเข้ม 4) พี่สอนน้อง และ 5) ทุนช้างเผือก โดยมีงบประมาณการดำเนินงานตามกลยุทธ์ทางการตลาด จำนวน 146,000 บา  
Author
565740434-0 Pol.Lt. TODSAPON NONTAKUMJAN [Main Author]
College of Graduate Study in Management Master's Degree

Peer Review Status มีผู้ประเมินอิสระ 
Level of Conference ชาติ 
Type of Proceeding Abstract 
Type of Presentation Oral 
Part of thesis true 
Presentation awarding false 
Attach file
Citation 0