2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ การศึกษาพฤติกรรมการบริโภคนมพาสเจอร์ไรส์และปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อนมพาสเจอร์ไรส์ของผู้บริโภคในเขตอา เภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 10 มีนาคม 2560 
การประชุม
     ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการเสนอผลงานวิจัยบัณฑิตศึกษา ระดับชาติและนานาชาติ 2560  
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     สถานที่จัดประชุม อาคารพจน์ สารสิน มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     จังหวัด/รัฐ  
     ช่วงวันที่จัดประชุม 10 มีนาคม 2560 
     ถึง 10 มีนาคม 2560 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่) 2560 
     Issue (เล่มที่)
     หน้าที่พิมพ์ 1468-1477 
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมการบริโภคนมพาสเจอร์ไรส์และปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อนมพาสเจอร์ไรส์ของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น โดยใช้แบบสอบสอบถามในการเก็บรวบรวมข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่าง จำนวน 400 ราย จากผลการศึกษาพบว่า กลุ่มตัวอย่างส่วนใหญ่บริโภค นมพาสเจอร์ไรส์ยี่ห้อ A ขนาด 200 ซีซี รสจืด เนื่องจากมีรสชาติอร่อย และสะดวกหาซื้อได้ง่าย ผู้บริโภคส่วนใหญ่ซื้อเพื่อบริโภคเองครั้งละ 1-2 ขวด ปัจจัยส่วนประสมการตลาดด้านผลิตภัณฑ์และด้านช่องทางการจัดจำหน่ายมีผลต่อการตัดสินใจซื้อนมพาสเจอร์ไรส์ในระดับมากที่สุด ส่วนด้านราคา ด้านส่งเสริมการตลาด ด้านพนักงาน ด้านกระบวนการ และด้านสิ่งแวดล้อมทางกายภาพ มีผลต่อการตัดสินใจซื้อนมพาสเจอร์ไรส์ในระดับมาก ผู้บริโภคที่มีอายุ อาชีพ และรายได้ต่อเดือนแตกต่างกัน ให้ความสำคัญกับปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อนมพาสเจอร์ไรส์แตกต่างกัน  
ผู้เขียน
575740250-1 น.ส. ศิรินันท์ ประเสริฐสังข์ [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบ Proceeding Abstract 
รูปแบบการนำเสนอ Poster 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0