ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
แผนการตลาดเพื่อเพิ่มจำนวนลูกค้ารายใหม่ของสินเชื่อธุรกิจรายปลีก ธนาคารบัวแก้ว สำนักธุรกิจอุดรธานี
|
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
23 กันยายน 2560 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
งานประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการ ระดับชาติและนานาชาติ ประจำปี 2560 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ (MBA) มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
สถานที่จัดประชุม |
อาคารสุนทร-อารยา อรุณานนท์ชัย มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
จังหวัด/รัฐ |
ขอนแก่น |
ช่วงวันที่จัดประชุม |
23 กันยายน 2560 |
ถึง |
24 กันยายน 2560 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
4 |
Issue (เล่มที่) |
1 |
หน้าที่พิมพ์ |
727-732 |
Editors/edition/publisher |
|
บทคัดย่อ |
การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาพฤติกรรมการใช้บริการสินเชื่อธุรกิจและปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการสินเชื่อธุรกิจของผู้ประกอบการ อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี และ 2) จัดทำแผนการตลาดเพื่อเพิ่มจำนวนลูกค้ารายใหม่สินเชื่อธุรกิจรายปลีก ธนาคารบัวแก้ว สำนักธุรกิจอุดรธานี ผลการศึกษาพบว่า กลุ่มตัวอย่างร้อยละ 55.75 ใช้บริการสินเชื่อธุรกิจเพื่อลงทุนในการขยายกิจการ โดยเลือกใช้กับธนาคารมีชื่อเสียงและน่าเชื่อถือ ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการสินเชื่อธุรกิจมีความสำคัญในระดับมากที่สุดในด้านกระบวนการ ด้านพนักงาน
ด้านราคา ด้านผลิตภัณฑ์และบริการ ส่วนด้านช่องทางการจัดจำหน่าย ด้านลักษณะทางกายภาพ และด้านการส่งเสริมการตลาด มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการสินเชื่อธุรกิจมีความสำคัญในระดับมาก จากผลการศึกษานำมาวางแผนปฏิบัติการด้านการตลาดเพื่อเพิ่มจำนวนลูกค้ารายใหม่ที่ใช้บริการสินเชื่อธุรกิจรายปลีก ธนาคารบัวแก้ว สำนักธุรกิจอุดรธานี จำนวน 4 โครงการ ได้แก่ โครงการที่ 1 ขยายฐานลูกค้าใหม่ โครงการที่ 2 ขยายคู่ค้าธุรกิจ โครงการที่ 3 การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ และโครงการที่ 4 เสนอคำขอที่มีคุณภาพ โดยมีงบประมาณดำเนินแผนการตลาดเป็นเงิน 10,000 บาท
|
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|