2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ การพัฒนาสมรรถนะในการให้บริการของโรงน้ำแข็งไทยอุดม อำเภอเมือง จังหวัดเลย 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 23 กันยายน 2560 
การประชุม
     ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติและนานาชาติประจำปี 2560 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     สถานที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น 
     ช่วงวันที่จัดประชุม 23 กันยายน 2560 
     ถึง 24 กันยายน 2560 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่)
     Issue (เล่มที่)
     หน้าที่พิมพ์ 577-580 
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ การศึกษาอิสระในครั้งนี้ได้ทำขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ 1) ศึกษาปัญหาที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับการให้บริการ 2) ศึกษาพฤติกรรมและทัศนคติในการเลือกใช้บริการตามส่วนประสมทางการตลาดบริการ 3) หาแนวทางในการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น เพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจต่อโรงน้ำแข็งไทยอุดม โดยมีวิธีดำเนินการศึกษา คือ การเก็บแบบสอบถามจำนวน 400 ชุด เป็นการสุ่มกลุ่มตัวอย่างตามสะดวก ซึ่งผลจากการรวบรวมข้อมูลสามารถทำให้ทราบว่าเรื่องจำนวนรอบรถในการจัดส่งน้ำแข็งไม่เพียงพอต่อความต้องการ และพนักงานขับรถไม่ค่อยรับโทรศัพท์มือถือเพื่อรับการสั่งน้ำแข็งจากลูกค้าโดยตรงและการสัมภาษณ์ผู้บริหารและพนักงานถึงปัญหาที่เคยเกิดขึ้นและวิธีการแก้ปัญหา โดยทางโรงน้ำแข็งได้มีการเพิ่มค่าตอบแทนเพื่อเพิ่มจำนวนรอบรถส่งน้ำแข็งในแต่ละวัน มีการเรียกพบเพื่อคุยเรื่องเกี่ยวกับการรับโทรศัพท์ และการให้บริการด้วยความสุภาพแก่ลูกค้าทุกรายโดยมีการอบรมเรื่องทัศนคติต่อการให้บริการ 
ผู้เขียน
585740056-8 น.ส. อภิญญา อุตรนคร [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท ภาคปกติ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0