2012 ©
             Publication
Journal Publication
Research Title แนวทางการพัฒนาคุณภาพการให้บริการของร้านBogBog Grooming ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 
Date of Distribution 24 September 2017 
Conference
     Title of the Conference การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติและนานาชาติประจำปี 2560 
     Organiser วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     Conference Place วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     Province/State ขอนแก่น 
     Conference Date 23 September 2017 
     To 24 September 2017 
Proceeding Paper
     Volume
     Issue
     Page 382-387 
     Editors/edition/publisher  
     Abstract การศึกษาครั้งนี้เป็นการศึกษาเชิงผสมผสานมีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาระดับความคาดหวังคุณภาพการ ให้บริการ (2) ศึกษาระดับการรับรู้คุณภาพการให้บริการ (3) เปรียบเทียบระดับความคาดหวังและระดับการรับรู้ (4) แนว ทางการพัฒนาคุณภาพในการให้บริการ ใช้กลุ่มตัวอย่างจ านวน 400 คน โดยได้ใช้แบบสอบถามเกี่ยวกับส่วนประสมทาง การตลาด ทั้ง 7 ด้าน ได้แก่ ด้านบริการ ด้านราคา ด้านช่องทางการจัดจ าหน่าย ด้านการส่งเสริมการตลาด ด้านบุคลากร ด้านกระบวนการให้บริการ ด้านสิ่งแวดล้อมทางกายภาพ ผลการศึกษาพบว่า (1) ระดับความคาดหวังคุณภาพในการ ให้บริการส่วนใหญ่อยู่ในระดับมาก (2) ระดับการรับรู้คุณภาพการให้บริการส่วนใหญ่อยู่ในระดับมากที่สุด (3) การ เปรียบเทียบระดับความคาดหวังและการรับรู้ส่วนใหญ่พึงพอใจมาก จึงได้น าข้อมูลที่ได้มาวิเคราะห์และเสนอแนวทางการ พัฒนาคุณภาพในการให้บริการ โดยก าหนดโครงการ แบ่งเป็นโครงการระยะสั้น 2 โครงการ คือ โครงการจัดรายการ ส่งเสริมการตลาดระยะสั้น ยิ่งใช้บริการยิ่งคุ้ม โครงการพัฒนาบุคลากร เพื่อการบริการประทับใจใส่ใจทุกรายละเอียด และ โครงการระยะยาว 1 โครงการ คือ โครงการพัฒนารูปแบบของการให้บริการแบบครบวงจร 
Author
585740013-6 Miss NUTTAYA SIRIKOJONSOMBAT [Main Author]
College of Graduate Study in Management Master's Degree

Peer Review Status มีผู้ประเมินอิสระ 
Level of Conference ชาติ 
Type of Proceeding Full paper 
Type of Presentation Oral 
Part of thesis true 
Presentation awarding false 
Attach file
Citation 0