ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
แนวทางการเพิ่มยอดขายเครื่องเขียนของร้านสมานบุ๊คปทุมรัตต์ |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
27 กันยายน 2560 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติและนานาชาติ ประจำปี 2560 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ |
สถานที่จัดประชุม |
มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
จังหวัด/รัฐ |
ขอนแก่น |
ช่วงวันที่จัดประชุม |
23 กันยายน 2560 |
ถึง |
24 กันยายน 2560 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
4 |
Issue (เล่มที่) |
1 |
หน้าที่พิมพ์ |
1005-1009 |
Editors/edition/publisher |
|
บทคัดย่อ |
การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เพื่อศึกษาพฤติกรรมในการเลือกซื้อเครื่องเขียนของประชาชนในเขตอาเภอปทุม
รัตต์ จังหวัดร้อยเอ็ด 2) เพื่อศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องเขียนของประชาชนในเขตอาเภอปทุมรัตต์
จังหวัดร้อยเอ็ด 3) เพื่อกาหนดแนวทางการตลาดเพื่อเพิ่มยอดขายร้านสมานบุ๊คปทุมรัตต์อาเภอปทุมรัตต์ จังหวัดร้อยเอ็ด
โดยเป็นการศึกษาเชิงปริมาณ ใช้แบบสอบถามจากกลุ่มตัวอย่าง 400 คนกลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษา คือ ประชาชนใน
เขตอาเภอปทุมรัตต์ จังหวัดร้อยเอ็ด ทาการวิเคราะห์การแข่งขัน การวิเคราะห์ SWOT และกาหนดแนวทางเพื่อให้เป็นไป
ตามเป้าหมาย จากผลการศึกษานามาสู่แนวทางการตลาดเพื่อเพิ่มยอดขายเครื่องเขียนร้านสมานบุ๊คปทุมรัตต์ จานวน 4
โครงการ โครงการที่ 1 คิดถึงเครื่องเขียน คิดถึงสมานบุ๊ค โครงการที่ 2 “แจก แถม โดนใจ” โครงการที่ 3 “สินค้า
หลากหลาย ดึงดูดใจ” โครงการที่ 4 ร้านลุ๊คใหม่ ไฉไลกว่า มีค่าใช้จ่ายงบประมาณรวมทั้งสิน 61,850 บาท
คาสาคัญ: ร้านสมานบุ๊คปทุมรัตต์ ลูกค้า พฤติกรรม เครื่องเขียน |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|