2012 ©
             Publication
Journal Publication
Research Title การปรับปรุงคุณภาพบริการดิจิทัลด้วยการบูรณาการเครื่องมือวัดคุณภาพบริการ E-S-QUAL และ Kano's Model กรณีศึกษา: สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
Date of Distribution 30 June 2018 
Conference
     Title of the Conference ประชุมวิชาการระดับชาติด้านการบริหารจัดการ ครั้งที่ 10 ประจำปี 2561 
     Organiser คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ 
     Conference Place มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ 
     Province/State สงขลา 
     Conference Date 30 June 2018 
     To 30 June 2018 
Proceeding Paper
     Volume 10 
     Issue 2561 
     Page 719-731 
     Editors/edition/publisher  
     Abstract  
Author
595740306-2 Miss ์NITIYA CHUMAPAI [Main Author]
College of Graduate Study in Management Master's Degree

Peer Review Status มีผู้ประเมินอิสระ 
Level of Conference ชาติ 
Type of Proceeding Full paper 
Type of Presentation Oral 
Part of thesis true 
Presentation awarding false 
Attach file
Citation 0