ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
แนวทางการเพิ่มยอดขายรถยนต์ NISSAN X-TRAIL ของบริษัท เคเคที ขอนแก่น จำกัด ในเขตจังหวัดขอนแก่น |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
23 กันยายน 2561 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัฒกรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจำปี 2561 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
สถานที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
จังหวัด/รัฐ |
ขอนแก่น |
ช่วงวันที่จัดประชุม |
22 กันยายน 2561 |
ถึง |
23 กันยายน 2561 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
2561 |
Issue (เล่มที่) |
1 |
หน้าที่พิมพ์ |
890-893 |
Editors/edition/publisher |
5 |
บทคัดย่อ |
การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยด้านพฤติกรรมและปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ NISSAN X-TRAIL และเพื่อเสนอแนวทางการเพิ่มยอดขายรถยนต์ NISSAN X-TRAIL ของ บริษัท เคเคที ขอนแก่น จำกัด โดยการเก็บข้อมูลจากการสัมภาษณ์ จำนวน 7 ราย ที่ซื้อรถยนต์ NISSAN X-TRAIL ในปี พ.ศ.2560 ผลการศึกษาปัจจัยด้านพฤติกรรมและปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อ พบว่า ผู้ถูกสัมภาษณ์ให้ความสำคัญเกี่ยวราคาที่เหมาะสมและคุณภาพของสินค้า จากนั้นนำผลการศึกษามาวิเคราะห์ร่วมกับสภาพแวดล้อมทั่วไป วิเคราะห์การแข่งขัน วิเคราะห์ SWOT Analysis แล้วนำมากำหนดกลยุทธ์ TOWS Matrix เพื่อกำหนดแนวทางการเพิ่มยอดขายรถยนต์ NISSAN X-TRAIL โดยคาดว่าหลังจากการดำเนินการทั้งหมดแล้วบริษัท เคเคที ขอนแก่น จำกัด สามารถเพิ่มยอดขายรถยนต์ NISSAN X-TRAIL 4 คัน ภายใน 6 เดือน |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|