2012 ©
             Publication
Journal Publication
Research Title แนวทางการเพิ่มยอดขายรถยนต์ NISSAN X-TRAIL ของบริษัท เคเคที ขอนแก่น จำกัด ในเขตจังหวัดขอนแก่น  
Date of Distribution 23 September 2018 
Conference
     Title of the Conference การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัฒกรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจำปี 2561 
     Organiser วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     Conference Place วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     Province/State ขอนแก่น 
     Conference Date 22 September 2018 
     To 23 September 2018 
Proceeding Paper
     Volume 2561 
     Issue
     Page 890-893 
     Editors/edition/publisher
     Abstract การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยด้านพฤติกรรมและปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ NISSAN X-TRAIL และเพื่อเสนอแนวทางการเพิ่มยอดขายรถยนต์ NISSAN X-TRAIL ของ บริษัท เคเคที ขอนแก่น จำกัด โดยการเก็บข้อมูลจากการสัมภาษณ์ จำนวน 7 ราย ที่ซื้อรถยนต์ NISSAN X-TRAIL ในปี พ.ศ.2560 ผลการศึกษาปัจจัยด้านพฤติกรรมและปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อ พบว่า ผู้ถูกสัมภาษณ์ให้ความสำคัญเกี่ยวราคาที่เหมาะสมและคุณภาพของสินค้า จากนั้นนำผลการศึกษามาวิเคราะห์ร่วมกับสภาพแวดล้อมทั่วไป วิเคราะห์การแข่งขัน วิเคราะห์ SWOT Analysis แล้วนำมากำหนดกลยุทธ์ TOWS Matrix เพื่อกำหนดแนวทางการเพิ่มยอดขายรถยนต์ NISSAN X-TRAIL โดยคาดว่าหลังจากการดำเนินการทั้งหมดแล้วบริษัท เคเคที ขอนแก่น จำกัด สามารถเพิ่มยอดขายรถยนต์ NISSAN X-TRAIL 4 คัน ภายใน 6 เดือน  
Author
595740163-8 Miss AUKARN TEERAKANOG [Main Author]
College of Graduate Study in Management Master's Degree

Peer Review Status มีผู้ประเมินอิสระ 
Level of Conference ชาติ 
Type of Proceeding Full paper 
Type of Presentation Oral 
Part of thesis true 
Presentation awarding false 
Attach file
Citation 0