Research Title |
แนวทางการเพิ่มยอดขายรถยนต์ NISSAN X-TRAIL ของบริษัท เคเคที ขอนแก่น จำกัด ในเขตจังหวัดขอนแก่น |
Date of Distribution |
23 September 2018 |
Conference |
Title of the Conference |
การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัฒกรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจำปี 2561 |
Organiser |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
Conference Place |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
Province/State |
ขอนแก่น |
Conference Date |
22 September 2018 |
To |
23 September 2018 |
Proceeding Paper |
Volume |
2561 |
Issue |
1 |
Page |
890-893 |
Editors/edition/publisher |
5 |
Abstract |
การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยด้านพฤติกรรมและปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ NISSAN X-TRAIL และเพื่อเสนอแนวทางการเพิ่มยอดขายรถยนต์ NISSAN X-TRAIL ของ บริษัท เคเคที ขอนแก่น จำกัด โดยการเก็บข้อมูลจากการสัมภาษณ์ จำนวน 7 ราย ที่ซื้อรถยนต์ NISSAN X-TRAIL ในปี พ.ศ.2560 ผลการศึกษาปัจจัยด้านพฤติกรรมและปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อ พบว่า ผู้ถูกสัมภาษณ์ให้ความสำคัญเกี่ยวราคาที่เหมาะสมและคุณภาพของสินค้า จากนั้นนำผลการศึกษามาวิเคราะห์ร่วมกับสภาพแวดล้อมทั่วไป วิเคราะห์การแข่งขัน วิเคราะห์ SWOT Analysis แล้วนำมากำหนดกลยุทธ์ TOWS Matrix เพื่อกำหนดแนวทางการเพิ่มยอดขายรถยนต์ NISSAN X-TRAIL โดยคาดว่าหลังจากการดำเนินการทั้งหมดแล้วบริษัท เคเคที ขอนแก่น จำกัด สามารถเพิ่มยอดขายรถยนต์ NISSAN X-TRAIL 4 คัน ภายใน 6 เดือน |
Author |
|
Peer Review Status |
มีผู้ประเมินอิสระ |
Level of Conference |
ชาติ |
Type of Proceeding |
Full paper |
Type of Presentation |
Oral |
Part of thesis |
true |
Presentation awarding |
false |
Attach file |
|
Citation |
0
|
|