2012 ©
             Publication
Journal Publication
Research Title กลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเพิ่มยอดขายเบาะรองคลานเด็กแบรนด์ Laze-Land ในอำเภอเมือง จังหวัดมหาสารคาม  
Date of Distribution 22 September 2018 
Conference
     Title of the Conference งานประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการ ระดับชาติ ประจำปี 2561 
     Organiser วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ (MBA) มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     Conference Place อาคารสุนทร-อารยา อรุณานนท์ชัย 
     Province/State  
     Conference Date 22 September 2018 
     To 23 September 2018 
Proceeding Paper
     Volume
     Issue
     Page 730-734 
     Editors/edition/publisher  
     Abstract การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เพื่อศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเบาะรองคลานเด็ก ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดมหาสารคาม 2) กำหนดกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเพิ่มยอดขายเบาะรองคลานเด็กแบรนด์ Laze-Land ไม่น้อยกว่าร้อยละ 10 ของยอดขายจากปี พ.ศ. 2560 โดยจัดทำแบบสอบถามทั้งหมด 400 ชุด ผลการศึกษาพบว่า ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินค้ามากที่สุด ได้แก่ ความคงทนต่อการใช้งาน ราคาเหมาะสมกับคุณภาพ สามารถเลือกชมสินค้าแบบออนไลน์ได้ การให้บริการที่เป็นกันเองจัดรายการส่งเสริมการขาย พนักงานมีความสุภาพ และมีที่จอดรถเพียงพอ จากนั้นนำผลการศึกษามาวิเคราะห์สภาพแวดล้อมการแข่งขัน วิเคราะห์ส่วนประสมทางการตลาด วิเคราะห์จดแข็ง จุดอ่อน โอกาสและภาวะคุกคาม วิเคราะห์ปัจจัยเชิงกลยุทธ์ และวิเคราะห์การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดเป้าหมาย และการกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์ นำผลการศึกษาที่ได้มากำหนดแผนกลยุทธ์ทางการตลาดและจัดทำเป็นโครงการต่างๆ ดังนี้ 1)อยากลด ต้องแชร์นะ 2)ทำโฆษณาผ่านสื่อ Social Media 3)รับประกันสินค้า คุณภาพเยี่ยม 4)เล่าเรื่อง ให้เพื่อนฟัง 
Author
595740127-2 Miss YUPPAYAO THIAMWONG [Main Author]
College of Graduate Study in Management Master's Degree

Peer Review Status มีผู้ประเมินอิสระ 
Level of Conference ชาติ 
Type of Proceeding Full paper 
Type of Presentation Oral 
Part of thesis true 
Presentation awarding false 
Attach file
Citation 0