ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
แนวทางในการวางแผนกลยุทธ์เพื่อเพิ่มยอดรับซื้อของเก่าของบริษัท สมคิดของเก่า จำกัด อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
23 กันยายน 2561 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการ ระดับชาติ ประจำปี 2561 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ |
สถานที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
จังหวัด/รัฐ |
ขอนแก่น |
ช่วงวันที่จัดประชุม |
22 กันยายน 2561 |
ถึง |
23 กันยายน 2561 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
2561 |
Issue (เล่มที่) |
1 |
หน้าที่พิมพ์ |
793-798 |
Editors/edition/publisher |
|
บทคัดย่อ |
การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมในการขายของเก่าของลูกค้าในเขตอำเภอเมืองจังหวัดขอนแก่น
ศึกษาปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจขายของเก่าของลูกค้าในเขตอำเภอเมืองจังหวัดขอนแก่น และศึกษาการ
วางแผนกลยุทธ์
เพื่อเพิ่มยอดรับซื้อของเก่าของบริษัท สมคิดของเก่า จำกัด อำเภอเมืองจังหวัดขอนแก่น โดยการแจก
แบบสอบถามจำนวน 400 ชุด ผลการศึกษาพบว่า ผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่ตัดสินใจขายของเก่าด้วยตัวเอง ปัจจัยที่ทำให้
ท่านเลือกมาขายของเก่า คือ ให้ราคาสูงและตาช่างได้มาตรฐาน ทราบข้อมูลข่าวสารตามเกี่ยวกับร้านรับซื้อของเก่าผ่านเพื่อน
หรือคนรู้จัก และระดับความคิดเห็นของปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจขายของเก่าของลูกค้าในเขตอำเภอ
เมืองจังหวัดขอนแก่น มีระดับความคิดเห็นในภาพรวมอยู่ในระดับความคิดเห็นมาก จากการศึกษาสามารถกำหนดกลยุทธ์เพื่อ
เพิ่มยอดรับซื้อของเก่าของบริษัท สมคิดของเก่า จำกัด อำเภอเมืองจังหวัดขอนแก่น ประกอบด้วย 3 โครงการ ได้แก่ โครงการ
โควตาพารวย โครงการลดขั้นตอนการทำงานโครงการเปิดใจแลกใจ หลังจากดำเนินตามโครงการแล้วจะเพิ่มขึ้นร้อยละ 30 ทำให้ปี 2561 มีรายได้ตามเป้าหมายที่บริษัทกำหนดไว้ ซึ่งคุ้มค่าที่จะดำเนินโครงการ |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|