2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ แนวทางในการวางแผนกลยุทธ์เพื่อเพิ่มยอดรับซื้อของเก่าของบริษัท สมคิดของเก่า จำกัด อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น  
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 23 กันยายน 2561 
การประชุม
     ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการ ระดับชาติ ประจำปี 2561 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ 
     สถานที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น 
     ช่วงวันที่จัดประชุม 22 กันยายน 2561 
     ถึง 23 กันยายน 2561 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่) 2561 
     Issue (เล่มที่)
     หน้าที่พิมพ์ 793-798 
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมในการขายของเก่าของลูกค้าในเขตอำเภอเมืองจังหวัดขอนแก่น ศึกษาปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจขายของเก่าของลูกค้าในเขตอำเภอเมืองจังหวัดขอนแก่น และศึกษาการ วางแผนกลยุทธ์ เพื่อเพิ่มยอดรับซื้อของเก่าของบริษัท สมคิดของเก่า จำกัด อำเภอเมืองจังหวัดขอนแก่น โดยการแจก แบบสอบถามจำนวน 400 ชุด ผลการศึกษาพบว่า ผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่ตัดสินใจขายของเก่าด้วยตัวเอง ปัจจัยที่ทำให้ ท่านเลือกมาขายของเก่า คือ ให้ราคาสูงและตาช่างได้มาตรฐาน ทราบข้อมูลข่าวสารตามเกี่ยวกับร้านรับซื้อของเก่าผ่านเพื่อน หรือคนรู้จัก และระดับความคิดเห็นของปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจขายของเก่าของลูกค้าในเขตอำเภอ เมืองจังหวัดขอนแก่น มีระดับความคิดเห็นในภาพรวมอยู่ในระดับความคิดเห็นมาก จากการศึกษาสามารถกำหนดกลยุทธ์เพื่อ เพิ่มยอดรับซื้อของเก่าของบริษัท สมคิดของเก่า จำกัด อำเภอเมืองจังหวัดขอนแก่น ประกอบด้วย 3 โครงการ ได้แก่ โครงการ โควตาพารวย โครงการลดขั้นตอนการทำงานโครงการเปิดใจแลกใจ หลังจากดำเนินตามโครงการแล้วจะเพิ่มขึ้นร้อยละ 30 ทำให้ปี 2561 มีรายได้ตามเป้าหมายที่บริษัทกำหนดไว้ ซึ่งคุ้มค่าที่จะดำเนินโครงการ 
ผู้เขียน
595740276-5 นาย สรวร กมลวาทิพย์ [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0