2012 ©
             Publication
Journal Publication
Research Title กระบวนการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า ภาพลักษณ์องค์กร ที่ส่งผลต่อความภักดีของลูกค้าธนาคารออมสินศูนย์ควบคุมและบรืหารหนี้เขตขอนแก่น 1 
Date of Distribution 20 December 2018 
Conference
     Title of the Conference งานประชุมวิชาการระดับชาติและนานาชาติ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ครั้งที่ 13 ประจำปี 2561 เรื่อง วิจัยและนวัตกรรมเพื่อประเทศไทย 4.0 
     Organiser มหาวิทยาลัยศรีปทุม 
     Conference Place มหาวิทยาลัยศรีปทุม 
     Province/State กรุงเทพมหานคร 
     Conference Date 20 December 2018 
     To 20 December 2018 
Proceeding Paper
     Volume 2018 
     Issue 13 
     Page 671-680 
     Editors/edition/publisher  
     Abstract  
Author
595210022-9 Miss PREYAPORN WORASAEN [Main Author]
Business Administration and Accountancy Master's Degree

Peer Review Status มีผู้ประเมินอิสระ 
Level of Conference ชาติ 
Type of Proceeding Full paper 
Type of Presentation Oral 
Part of thesis true 
Presentation awarding false 
Attach file
Citation 2