2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ แนวทางการตลาดและสร้างแรงจูงใจฝ่ายขายเพื่อเพิ่มยอดขาย ของห้างหุ้นส่วนจากัด เอ.ซี.แทรกเตอร์ จังหวัดอุดรธานี 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 25 พฤษภาคม 2562 
การประชุม
     ชื่อการประชุม การประชุมทางวิชาการระดับชาติ สาขาบริหารธุรกิจและการบัญชี ครั้ง ที่ 7 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ 
     สถานที่จัดประชุม คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ 
     จังหวัด/รัฐ กรุงเทพมหานคร 
     ช่วงวันที่จัดประชุม 25 พฤษภาคม 2562 
     ถึง 25 พฤษภาคม 2562 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่)
     Issue (เล่มที่)
     หน้าที่พิมพ์ 1104-1115 
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อสำรวจพฤติกรรมผู้บริโภคปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีอิทธิพลต่อ การตัดสินใจซื้อรถแทรกเตอร์ของเกษตรกร และการสร้างแรงจูงใจในการทำงานของฝ่ายขายรถแทรกเตอร์ เพื่อกำหนดแนวทางการตลาดและสร้างแรงจูงใจฝ่ายขายเพื่อเพิ่มยอดขายของหจก. เอ.ซี.แทรกเตอร์ เครื่องมือที่ใช้ คือ แบบสอบถาม กลุ่มตัวอย่างเป็นเกษตรกร จำนวน 400 คน และพนักงานฝ่ายขายรถแทรกเตอร์ของหจก. เอ.ซี. แทรกเตอร์ จำนวน 8 คน พบว่า ส่วนใหญ่เคยใช้รถแทรกเตอร์ยี่ห้อคูโบต้ารองลงมา คือ จอห์นเดียร์เหตุผลที่เลือกใช้เนื่องจากคุณสมบัติเฉพาะของรถแทรกเตอร์ เพื่อการทำนาไถปรับหน้าดิน ส่วนใหญ่ต้องการซื้อโดยวิธี การผ่อนชำระ ปัจจัยส่วนประสมการตลาดด้านบุคลากรและด้านผลิตภัณฑ์มีความสำคัญมากที่สุด รองลงมาเป็นมีความสำคัญมาก ได้แก่ ด้านราคา กระบวนการ ลักษณะทางกายภาพการส่งเสริมการตลาด และช่องทางการจัดจำหน่ายปัจจัยแรงจูงใจในการทำงาน พบว่า ด้านปัจจัยจูงใจ ได้แก่ ความสำเร็จในการทำงานและความรับผิดชอบด้านปัจจัยค้ำจุนได้แก่ เงินเดือนและสวัสดิการความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานและความมั่นคงของอาชีพจากผลการศึกษานำไปสู่แนวทางการตลาดได้แก่ การให้สินเชื่อกับเกษตรกรที่มีดอกเบี้ยเหมาะสม เงินดาวน์น้อยการสาธิตการใช้งานและให้ทดลองขับ การสร้างความสัมพันธ์อันดีกับชุมชน และการสร้างแรงจูงในในการทำงาน ได้แก่ การฝึก อบรมให้เป็นพนักงานฝ่ายขายที่มีความรู้ความสามารถ การสร้างทีม การให้เงินและรางวัล เพื่อจูงใจพนักงานฝ่ายขาย  
ผู้เขียน
605740071-4 น.ส. ภคพร เจริญสุข [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0