2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ พฤติกรรมผู้บริโภค ทัศนคติ และปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสถานีบริการน้ำมันของผู้บริโภค ในเขตอำเภออากาศอำนวย จังหวัดสกลนคร 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 25 พฤษภาคม 2562 
การประชุม
     ชื่อการประชุม การประชุมทางวิชาการระดับชาติ สาขาบริหารธุรกิจและการบัญชี ครั้งที่ 7 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์  
     สถานที่จัดประชุม คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์  
     จังหวัด/รัฐ  
     ช่วงวันที่จัดประชุม 25 พฤษภาคม 2562 
     ถึง 25 พฤษภาคม 2562 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่)
     Issue (เล่มที่)
     หน้าที่พิมพ์ 1650-1663 
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรม ทัศนคติ และปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสถานีบริการน้ำมันของผู้บริโภคในเขตอำเภออากาศอำนวย จังหวัดสกลนคร โดยใช้แบบสอบถามถามกลุ่มผู้บริโภคในพื้นที่อำเภออากาศอำนวย และกลุ่มผู้บริโภคที่เดินทางผ่านสถานีบริการน้ำมัน จำนวนกลุ่มละ 120 คนรวมเป็น 240 คน ผลการศึกษาพบว่า ผู้บริโภคทั้งสองกลุ่มส่วนใหญ่ใช้บริการสถานีบริการน้ำมัน ปตท.เนื่องจากเชื่อมั่นในคุณภาพน้ำมันและใกล้ที่พักอาศัยหรือทำงาน และเป็นทางผ่านใช้บริการร้านสะดวกซื้อ เติมน้ำมันเบนซิน โดยเติมน้ำมันครั้งละ 50-100 บาท ชำระเป็นเงินสดด้านทัศนคติกลุ่มตัวอย่าง ทั้ง 2 กลุ่ม มีความเห็นแตกต่างกัน 8 ข้อจาก 14 ข้อและในด้านปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดกลุ่มตัวอย่าง ทั้ง 2 กลุ่ม ให้ความสำคัญแตกต่างกันในข้อย่อยทุกด้านยกเว้นด้านกระบวนการผลการศึกษานี้ผู้ประกอบการสถานีบริการน้ำมันสามารถนำไปใช้ประโยชน์ต่อไปได้ 
ผู้เขียน
605740265-1 น.ส. อารยา ภัทรวัชรศักดิ์ [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0