ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
องค์ประกอบของการตลาดธุรกิจร้านอาหารฟิวชั่นในมุมมองของผู้บริโภค เขตพืนที่เทศบาลนครขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
21 กันยายน 2562 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจำปี 2562 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
สถานที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
จังหวัด/รัฐ |
ขอนแก่น |
ช่วงวันที่จัดประชุม |
21 กันยายน 2562 |
ถึง |
21 กันยายน 2562 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
(ปีที่ 6) 2562 |
Issue (เล่มที่) |
1 |
หน้าที่พิมพ์ |
537 |
Editors/edition/publisher |
|
บทคัดย่อ |
การศึกษาคร้ังน้ีมีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาองค์ประกอบของการตลาดร้านอาหารฟิวชั่น นิยามและความหมายขององค์ประกอบของของการตลาดธุรกิจร้านอาหารฟิวชั่นในมุมมองของผู้บริโภค เขตพื้นที่เทศบาลนครขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น เพ่ือเป็นแนวทางการพัฒนาร้านอาหารฟิวชั่น มีวิธีการศึกษาโดยการใช้วิจัยเอกสาร เพื่อหาตัวแปรสังเกตได้และใช้การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงสำรวจ เพื่อจำแนกองค์ประกอบของการใช้บริการการตลาดร้านอาหารฟิวชั่น เก็บข้อมูลกลุ่มตัวอย่าง จำนวน 500 คน พบว่าสามารถจำแนกองค์ประกอบของการตลาดร้านฟิวชั่นได้ท้ังหมด 4 องค์ประกอบ ได้แก่ (1)อาหารดีและโดดเด่น(Fabulous food) (2)คุ้มค่ากับการจ่าย(Optimum payment) (3)พนักงานพร้อมบริการ (Outstanding staff) และ (4)ออกแบบอัตลักษณ์ของร้านอย่างลงตัว(Distinguish design) ได้ร้อยละ 65.231 ซ่ึงนำมาเสนอเป็นแนวคิด “FOOD” เพ่ือใช้เป็นแนวทางการพัฒนาการตลาดร้านอาหารฟิวชั่น |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|