ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
แนวทางการเพิ่มจำนวนผู้ถือบัตรเครดิต STB Prime ของธนาคารสยามไทย จำกัด (มหาชน) สาขามหาวิทยาลัยขอนแก่น |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
21 กันยายน 2562 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจำปี 2562 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ |
สถานที่จัดประชุม |
มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
จังหวัด/รัฐ |
ขอนแก่น |
ช่วงวันที่จัดประชุม |
21 กันยายน 2562 |
ถึง |
21 กันยายน 2562 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
6 |
Issue (เล่มที่) |
1 |
หน้าที่พิมพ์ |
763-769 |
Editors/edition/publisher |
|
บทคัดย่อ |
การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาพฤติกรรมและส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บัตรเครดิต STB Prime ของธนาคารสยามไทย จำกัด (มหาชน) สาขามหาวิทยาลัยขอนแก่น 2) เพื่อศึกษาสภาพแวดล้อมทางการตลาดของบัตรเครดิต STB Prime ของธนาคารสยามไทย จำกัด (มหาชน) สาขามหาวิทยาลัยขอนแก่น 3) เพื่อเสนอแนวทางการเพิ่มจำนวนผู้ถือบัตรเครดิต STB Prime ของธนาคารสยามไทย จำกัด (มหาชน) สาขามหาวิทยาลัยขอนแก่น ให้ได้ร้อยละ15 โดยทำการเก็บรวบรวมข้อมูลจากแบบสอบถาม โดยใช้ประชากรกลุ่มตัวอย่าง เป็นกลุ่มบุคคลที่มีสินทรัพย์เงินฝากและการลงทุน ตั้งแต่ 2 ล้าน ถึง 9.99 ล้านบาท ทั้งเป็นบุคคลที่ถือบัตรเครดิต STB Prime และไม่เคยถือบัตรเครดิต STB Prime ของธนาคารสยามไทย จำกัด (มหาชน) สาขามหาวิทยาลัยขอนแก่น จำนวน 350 คน ในการศึกษาครั้งนี้ได้ทำการวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทั่วไป วิเคราะห์สภาวะการแข่งขัน วิเคราะห์จุดแข็ง จุดอ่อน โอกาส และอุปสรรค วิเคราะห์ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการ จากผลการศึกษาสามารถนำมากำหนดเป็นแนวทางการเพิ่มจำนวนผู้ถือบัตรเครดิต STB Prime ของธนาคารสยามไทย จำกัด (มหาชน) สาขามหาวิทยาลัยขอนแก่น ได้จำนวน 4 โครงการ คาดว่าจะสามารถเพิ่มจำนวนผู้ถือบัตรเครดิต STB Prime ของธนาคารสยามไทย จำกัด (มหาชน) สาขามหาวิทยาลัยขอนแก่น ไม่น้อยกว่าร้อยละ 15 ในปี พ.ศ. 2562 |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|