:: ระดับการศึกษา คณะศึกษาศาสตร์
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
-
|
0 |
0.00% |
0 |
0.00% |
7 |
58.33% |
5 |
41.67% |
0 |
0.00% |
12 |
พลศึกษา
|
0 |
0.00% |
0 |
0.00% |
7 |
58.33% |
5 |
41.67% |
0 |
0.00% |
12 |
วิชาร่วม
|
0 |
0.00% |
0 |
0.00% |
0 |
0.00% |
0 |
0.00% |
0 |
0.00% |
0 |
วิชาร่วม (ปริญญาโท)
|
0 |
0.00% |
0 |
0.00% |
0 |
0.00% |
0 |
0.00% |
0 |
0.00% |
0 |
วิชาร่วม (ปริญญาเอก)
|
0 |
0.00% |
0 |
0.00% |
0 |
0.00% |
0 |
0.00% |
0 |
0.00% |
0 |
วิชาร่วม (ประกาศนียบัตร)
|
0 |
0.00% |
0 |
0.00% |
0 |
0.00% |
0 |
0.00% |
0 |
0.00% |
0 |
การประถมศึกษา
|
0 |
0.00% |
0 |
0.00% |
0 |
0.00% |
1 |
100.00% |
0 |
0.00% |
1 |
การมัธยมศึกษา
|
0 |
0.00% |
0 |
0.00% |
7 |
31.82% |
15 |
68.18% |
0 |
0.00% |
22 |
บริหารการศึกษา
|
0 |
0.00% |
0 |
0.00% |
1 |
25.00% |
3 |
75.00% |
0 |
0.00% |
4 |
พื้นฐานการศึกษา
|
0 |
0.00% |
0 |
0.00% |
0 |
0.00% |
5 |
100.00% |
0 |
0.00% |
5 |
จิตวิทยาการศึกษา
|
0 |
0.00% |
0 |
0.00% |
4 |
44.44% |
5 |
55.56% |
0 |
0.00% |
9 |
วิทยาศาสตร์ศึกษา
|
0 |
0.00% |
0 |
0.00% |
0 |
0.00% |
1 |
100.00% |
0 |
0.00% |
1 |
เทคโนโลยีทางการศึกษา
|
0 |
0.00% |
0 |
0.00% |
4 |
66.67% |
2 |
33.33% |
0 |
0.00% |
6 |
สาขาวิชาการสอนภาษาจีน
|
0 |
0.00% |
0 |
0.00% |
0 |
0.00% |
0 |
0.00% |
0 |
0.00% |
0 |
ประเมินผลและวิจัยการศึกษา
|
0 |
0.00% |
0 |
0.00% |
0 |
0.00% |
1 |
100.00% |
0 |
0.00% |
1 |
โรงเรียนสาธิตคณะศึกษาศาสตร์
|
0 |
0.00% |
1 |
20.00% |
4 |
80.00% |
0 |
0.00% |
0 |
0.00% |
5 |
การวัดผลและประเมินผลการศึกษา
|
0 |
0.00% |
0 |
0.00% |
2 |
40.00% |
3 |
60.00% |
0 |
0.00% |
5 |
ไม่มีสังกัดภาควิชา/สาขาวิชา/กลุ่มวิชา
|
0 |
0.00% |
1 |
4.55% |
1 |
4.55% |
20 |
90.91% |
0 |
0.00% |
22 |
|
0 |
|
2 |
|
37 |
|
66 |
|
0 |
|
105
|
|
0.00%
|
|
1.90%
|
|
35.24%
|
|
62.86%
|
|
0.00%
|
|
|
ข้อมูล ณ วันที่ 29 มีนาคม 2567