2012 ©
Record not found.
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 497050054-0  ระดับการศึกษา ปริญญาเอก ภาคปกติ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. ญานิน กองทิพย์ ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss YANIN KONGTHIP
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา คณิตศาสตรศึกษา แบบ 2.1  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ประกาศ บว. ฉบับที่ 41/54 ลงวันที่ 22 เม.ย. 54) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
ดุษฎีนิพนธ์
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(ไทย) การสื่อสารทางคณิตศาสตรืด้วยท่าทางในวิธีการแบบเปิด 
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(อังกฤษ) MATHEMATICAL COMMUNICATION BY GESTURES IN OPEN APPROACH 
รายละเอียด แบบ 2.1 ภาคปกติ 
รายการติดตาม
D ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32) 14 กรกฎาคม 2551 ผ่านภาคต้นปีการศึกษา2551
A ยื่นเสนอหัวข้อวิทยานิพนธ์ 23 เมษายน 2552
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 29 เมษายน 2552
D อนุมัติเค้าโครง 7 พฤษภาคม 2552
D การประเมินความรู้ความสามารถทางภาษาอังกฤษ (ป.เอก) 22 เมษายน 2554 ผ่าน ปศ. บว. ฉ.ที่ 41/2554 เรื่องรายชื่อผู้ผ่านเกณฑ์ทางภาษาอังกฤษ ลว.22 เม.ย 2554
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 6 เมษายน 2555 คำสั่ง ศศ.บศ. 092/2555 ลว. 23 มีนาคม 2555
F แจ้งผลสอบ 12 เมษายน 2555 Pass
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 16 พฤษภาคม 2555 กก.คณะ 31 ก.ค. 2555
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ 16 พฤษภาคม 2555 
สถานะการส่งเล่ม สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว D
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
รศ.ดร. ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
รศ. เอื้อจิตร พัฒนจักร
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 1
ชื่อผลงานที่นำเสนอ Analyzing student’s gestures through Open Approach 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 20 กรกฎาคม 2552 
ชื่อการประชุม The 33rd Conference of the International Group for the Psychology of Mathematics Education 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 19 กรกฎาคม 2552 ถึง 30 กรกฎาคม 2552  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม International Program Comittee of PME33 
สถานที่จัดประชุม Aristotle University of Thessaloniki and University of Macedonia  จังหวัด/รัฐ Thessaloniki 
Proceeding Paper Volume 33  Proceeding Paper Issue Vol.1 
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 1-408  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Marianna Tzakaki 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Abstract 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 2
ชื่อผลงานที่นำเสนอ Communicating Students' Ideas by Gestures in Open Approach 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 21 สิงหาคม 2553 
ชื่อการประชุม The 5th East Asia Regional Conference on Mathematics Education 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 18 สิงหาคม 2553 ถึง 22 สิงหาคม 2553  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Japan Society of Mathematics Education 
สถานที่จัดประชุม University of Tsukuba  จังหวัด/รัฐ Japan 
Proceeding Paper Volume 2(2010)  Proceeding Paper Issue Vol.2 
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 87-94  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Yoshinori Shimizu, Yasuhiro Sekiguchi and Keiko Hino 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 3
ชื่อผลงานที่นำเสนอ Mathematical Communication by Gesture: Area task 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 13 กรกฎาคม 2553 
ชื่อการประชุม The 35th Conference of the Internaional Group for the Psychology of Mathematics Education 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 10 กรกฎาคม 2553 ถึง 15 กรกฎาคม 2553  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม International Program Comittee of PME35 
สถานที่จัดประชุม Ankara  จังหวัด/รัฐ Turkey 
Proceeding Paper Volume 1(2011)  Proceeding Paper Issue Vol.1 
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 336  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Behiye UBUZ 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Abstract 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 4
ชื่อผลงานที่นำเสนอ Analyzing Mathematical Communication of Students' Gesture in Lesson Study and Open Approach 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 19 ธันวาคม 2554 
ชื่อการประชุม Internaional Conference in Mathematics and Applications Mahidol University 2011 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 17 ธันวาคม 2554 ถึง 19 ธันวาคม 2554  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Centre of Excellence in Mathematics (CEM)  
สถานที่จัดประชุม Twin Towers Hotel  จังหวัด/รัฐ Bangkok, Thailand 
Proceeding Paper Volume 1(2011)  Proceeding Paper Issue Vol.1 
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 173-179  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 5
ชื่อผลงานที่นำเสนอ The Study of Students' Mathematical Communication through Gestures in Classroom Using Open Approach 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 10 กันยายน 2554 
ชื่อการประชุม The 4th International Conference on Education Research (ICER) 2011 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 9 กันยายน 2554 ถึง 10 กันยายน 2554  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Faculty of Education 
สถานที่จัดประชุม Faculty of Education  จังหวัด/รัฐ Khon Kean 
Proceeding Paper Volume 2011  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 983  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) ไม่มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Abstract