2012 ©
Record not found.
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 497050062-1  ระดับการศึกษา ปริญญาเอก ภาคปกติ 
ชือนามสกุล(ไทย) นาย สัมพันธ์ ถิ่นเวียงทอง ชือนามสกุล(อังกฤษ) Mr. SAMPAN THINWIANGTHONG
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา คณิตศาสตรศึกษา แบบ 2.1  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ประกาศ บว. ฉบับที่ 41/54 ลงวันที่ 22 เม.ย. 54) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
ดุษฎีนิพนธ์
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(ไทย) การสื่อสารทางคณิตศาสตร์ในกลุ่มย่อยในวิธีการแบบเปิด 
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(อังกฤษ) SMALL-GROUP MATHEMATICAL COMMUNICATION THROUGH OPEN APPROACH 
รายละเอียด แบบ 2.1 ภาคปกติ 
รายการติดตาม
D ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32) 14 กรกฎาคม 2551 ผ่านภาคต้นปีการศึกษา2551
A ยื่นเสนอหัวข้อวิทยานิพนธ์ 23 เมษายน 2552
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 29 เมษายน 2552
D อนุมัติเค้าโครง 7 พฤษภาคม 2552
D การประเมินความรู้ความสามารถทางภาษาอังกฤษ (ป.เอก) 22 เมษายน 2554 สอบผ่าน ประกาศ บว. ฉบับที่ 41/2554 เรื่องรายชื่อผู้ผ่านเกณฑ์ทางภาษาอังกฤษ ลว.22 เมษายน 2554
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 7 เมษายน 2555 คำสั่ง ศศ.บศ. 094/2555 ลว. 23 มีนาคม 2555
F แจ้งผลสอบ 12 เมษายน 2555 Excellent
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 16 พฤษภาคม 2555 เสนอ กก.คณะ 26 ก.ย. 2555
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ 16 พฤษภาคม 2555 
สถานะการส่งเล่ม สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว D
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
นาง สุลัดดา ลอยฟ้า
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
รศ.ดร. ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์
 
 
 
ทุนอุดหนุนและสนับสนุนการทำวิทยานิพนธ์
ปีการศึกษา/ภาค ปีการศึกษา 2552 ภาคต้น             รหัสทุน 52152101
รายงานความก้าวหน้า
รายการติดตาม
การยื่นเรื่องเบิกเงิน

* ชี้ที่รายการเพื่อดูรายละเอียด
รายการติดตาม
การโอนเงิน



 
 
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความ Adaptation of Lesson Study and Open Approach for Sustainable Development of Students’ Mathematical Learning Process 
ชื่อวารสาร Psychology 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Scientific Research Publishing 
ISBN/ISSN   วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 19 August 2012 
ปีที่ ฉบับที่ 10 
เดือน October  ปี ค.ศ. ที่พิมพ์ 2012 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 1
ชื่อผลงานที่นำเสนอ Schema Change in Small-Group Mathematical Communication through Open Approach 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 20 กรกฎาคม 2552 
ชื่อการประชุม PME33 Conference 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 19 กรกฎาคม 2552 ถึง 24 กรกฎาคม 2552  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม International Program Committee of PME33 
สถานที่จัดประชุม Thessaloniki  จังหวัด/รัฐ Greece 
Proceeding Paper Volume PME33  Proceeding Paper Issue PME33 
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ PME33  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Marianna Tzekaki 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Poster  รูปแบบ Proceeding Abstract 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 2
ชื่อผลงานที่นำเสนอ Triad Feedback: Unit of Analysis of Small-group Mathematical Communication to Understand Mathematical Learning Process 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 21 สิงหาคม 2553 
ชื่อการประชุม the 5th East Asia Regional Conference on Mathematics Education (EARCOME5) 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 18 สิงหาคม 2553 ถึง 22 สิงหาคม 2553  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม the International Programme Committee (IPC) for EARCOME5 
สถานที่จัดประชุม Tokyo  จังหวัด/รัฐ Tokyo, Japa 
Proceeding Paper Volume Vol. 2  Proceeding Paper Issue TSG140 
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 308-315  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Yoshinori Shimizu 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 3
ชื่อผลงานที่นำเสนอ Small-group Mathematical Communication in Mathematics Classroom innovated by Lesson Study and Open Approach 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 19 ธันวาคม 2554 
ชื่อการประชุม International Conference in Mathematics and Application (ICMA-MU 2011) 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 17 ธันวาคม 2554 ถึง 19 ธันวาคม 2554  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Centre of Excellence in Mathematics (CEM) 
สถานที่จัดประชุม Twin Towers Hotel, Bangkok.  จังหวัด/รัฐ Bangkok, Thailand. 
Proceeding Paper Volume Vol.2  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 431-439  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 
ได้รับรางวัล The Best Paper  หน่วยงาน/องค์กรที่มอบรางวัล Centre of Excellence in Mathematics (CEM) 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 4 (ร่วมเขียน)
ชื่อผลงานที่นำเสนอ Teachers' Use of Formative Assessment in Classroom using Lesson Study and Open Approach 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 14 กันยายน 2557 
ชื่อการประชุม 7th International Conference on Educational Research (ICER) 2014: Challenging Education for Future Change 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 13 กันยายน 2557 ถึง 14 กันยายน 2557  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Faculty of Education, Khon Kaen University 
สถานที่จัดประชุม Faculty of Education, Khon Kaen University  จังหวัด/รัฐ Muang, Khon Kaen, 40002, Thailand 
Proceeding Paper Volume ึ7  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 720-726  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Ariyaporn Kuroda, et al./first edition/Anna Offset, Khon Kaen, THAILAND 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 5 (ร่วมเขียน)
ชื่อผลงานที่นำเสนอ Semiotics Activity in Mathematics Classroom Using Lesson Study and Open Approach 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 14 กันยายน 2557 
ชื่อการประชุม The 7th International Conference on Educational Research: Challenging Education for Future Change  
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 13 กันยายน 2557 ถึง 14 กันยายน 2557  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Khon Kaen University, Thailand  
สถานที่จัดประชุม Faculty of Education, Khon Kaen University, Thailand   จังหวัด/รัฐ Khon Kaen 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 217-221  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Ariyaporn Kuroda, et al./first edition/Anna Offset, Khon Kaen, THAILAND 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper