|
Record not found.
ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
|
รหัสประจำตัวนักศึกษา |
557050030-0 |
ระดับการศึกษา |
ปริญญาเอก ภาคปกติ |
ชือนามสกุล(ไทย) |
น.ส. นริสรา ลอยฟ้า |
ชือนามสกุล(อังกฤษ) |
Miss NARITSARA LOIYPHA |
|
|
คณะ |
คณะศึกษาศาสตร์ |
แผนการศึกษา |
เทคโนโลยีการศึกษา แบบ 2.1 |
ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ |
ผ่าน (ประกาศบัณฑิตวิทยาลัย มหาวทิยาลัยขอนแก่น ฉบับที่ 102/2556 ลงวันที่ 20 ธันวาคม 2556) |
สถานภาพ |
40
สำเร็จการศึกษา
|
|
|
|
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(ไทย) |
การพัฒนาโมเดลสิ่งแวดล้อมการเรียนรู้บนเครือข่ายตามแนวคอนสตรัคติวิสต์ ที่ส่งเสริมการคิดอย่างมีวิจารณญาณ สำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรี |
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(อังกฤษ) |
THE DEVELOPMENT OF CONSTRUCTIVIST WEB-BASED LEARNING ENVIRONMENT MODEL TO ENHANCE CRITICAL THINKING FOR UNDERGRADUATE STUDENTS |
รายละเอียด |
|
รายการติดตาม |
D
การประเมินความรู้ความสามารถทางภาษาอังกฤษ (ป.เอก)
|
20 ธันวาคม 2556 |
ผ่าน ตาม ปศ.ฉ.102/2556 ลว. 20 ธ.ค.2556 |
D
สอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.30)
|
6 กุมภาพันธ์ 2557 |
คท.1 คำสั่ง ศศ.บศ.032/2557 ลว.7 ก.พ. 2557 |
D
ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32)
|
31 ตุลาคม 2557 |
ผ่าน "S" ครั้งที่ 1 ภาคปลาย ปี 2556 |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
30 พฤษภาคม 2558 |
คำสั่ง ศศ.บศ. 202/2558 ลว. 26 พ.ค. 2558 |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
29 มิถุนายน 2558 |
|
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1
|
17 กรกฎาคม 2560 |
คำสั่ง ศศ.บศ. 313/2560 ลว. 27 มิ.ย. 2560 |
F
แจ้งผลสอบ
|
17 กรกฎาคม 2560 |
Excellent |
F
วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์
|
28 กันยายน 2560 |
เสนอ กก.คณะ 30 ต.ค. 2560 |
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
28 กันยายน 2560 |
สถานะการส่งเล่ม |
สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว
D
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|
อาจารย์ที่ปรึกษา |
|
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม |
|
|
ชื่อผลงานที่นำเสนอ |
design and development of constructivist web-based
learning environment model to enhance critical thinking skills for 21st Century |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
13 พฤศจิกายน 2556 |
ชื่อการประชุม |
The 6tth IIntternattiionall Confference on Educattiionall Research:challenging education for future change |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
13 พฤศจิกายน 2556 ถึง 14 พฤศจิกายน 2556 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
faculty of education,khon kaen university,thailand |
สถานที่จัดประชุม |
faculty of education,khon kaen university,thailand |
จังหวัด/รัฐ |
khon kaen university,thailand |
Proceeding Paper Volume |
6 |
Proceeding Paper Issue |
6 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
1191 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Poster |
รูปแบบ Proceeding |
Abstract |
|
ชื่อผลงานที่นำเสนอ |
The Development of Constructivist Web-Based Learning Environment Model to enhance Mechanism and Critical Thinking for undergraduate students. |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
11 พฤศจิกายน 2558 |
ชื่อการประชุม |
The 8th International Conference on Educational Research : challenging education for future change |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
11 พฤศจิกายน 2558 ถึง 12 พฤศจิกายน 2558 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
faculty of education,khon kaen university,thailand |
สถานที่จัดประชุม |
faculty of education,khon kaen university,thailand |
จังหวัด/รัฐ |
khon kaen university,thailand |
Proceeding Paper Volume |
8 |
Proceeding Paper Issue |
8 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
937 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อผลงานที่นำเสนอ |
การออกแบบและพัฒนาโมเดลสิ่งแวดล้อมการเรียนรู้บนเครือข่ายตามแนวคอนสตรัคติวิสต์ที่ส่งเสริมกลไกและการคิดอย่างมีวิจารณญาณสำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรี |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
3 เมษายน 2560 |
ชื่อการประชุม |
The 1st National Conference on Learning Environments (NCLE 2017): Cognitive Neuroscience and Educational Technology |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
3 เมษายน 2560 ถึง 4 เมษายน 2560 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
สถานที่จัดประชุม |
โรงแรมโฆษะ จ.ขอนแก่น |
จังหวัด/รัฐ |
จ.ขอนแก่น |
Proceeding Paper Volume |
1 |
Proceeding Paper Issue |
1 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
9-10 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Poster |
รูปแบบ Proceeding |
Abstract |
|
|
|
|
|