2012 ©
Record not found.
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 565050307-0  ระดับการศึกษา ปริญญาโท ภาคปกติ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. กีรติกา มีสุข ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss KEERATIKA MEESUK
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา การศึกษาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี วิชาเอกการสอนเคมีระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย แผน ก แบบ ก 2  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ผ่าน 411711) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) ผลกระทบของการสืบเสาะแบบเปิดโดยร่วมกันของผู้เรียนผ่านเกมต่อการเรียนรู้แนวคิดทางแคมี เรื่อง พลังงานไอออไนเซชันของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) THE IMPACT OF STUDENT-ASSOCIATED GAME-BASED OPEN INQUIRY ON TENTH GRADERS' CHEMISTRY CONCEPTUAL LEARNING OF IONIZATION ENERGY AND MOTIVATION 
รายละเอียด การศึกษาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี วิชาเอกการสอนเคมีฯ แผน ก แบบ ก 2 ป.โท ภาคปกติ 
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 26 เมษายน 2557 คำสั่ง ศศ.บศ.207/2557 ลว. 21 เม.ย. 2557
D อนุมัติเค้าโครง 26 พฤษภาคม 2557
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 24 เมษายน 2558 คำสั่ง ศศ.บศ. 081/2558 ลว. 9 เมษายน 2558
F แจ้งผลสอบ 27 เมษายน 2558 Excellent
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 16 กรกฎาคม 2558 กก.คณะ อนุมัติ 29 ก.ค. 2558
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ 16 กรกฎาคม 2558 
สถานะการส่งเล่ม สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว D แก้ไขก่อนเข้าปก
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
ผศ.ดร. นิวัฒน์ ศรีสวัสดิ์
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
ทุนอุดหนุนและสนับสนุนการทำวิทยานิพนธ์
ปีการศึกษา/ภาค ปีการศึกษา 2557 ภาคต้น             รหัสทุน 57151112
รายงานความก้าวหน้า ค้างส่งรายงานความก้าวหน้าครั้งที่ 1ค้างส่งรายงานความก้าวหน้าครั้งที่ 2ค้างส่งรายงานความก้าวหน้าครั้งที่ 3ค้างส่งรายงานความก้าวหน้าครั้งที่ 4ค้างส่งรายงานความก้าวหน้าครั้งที่ 5
รายการติดตาม
การยื่นเรื่องเบิกเงิน

* ชี้ที่รายการเพื่อดูรายละเอียด
รายการติดตาม
การโอนเงิน



 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 1
ชื่อผลงานที่นำเสนอ Implementation of Student-associated Game-based Open Inquiry in Chemistry Education: Results on Students’ Perception and Motivation 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 1 ธันวาคม 2557 
ชื่อการประชุม The 22nd International Conference On Computers in Education (ICCE 2014) 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 30 พฤศจิกายน 2557 ถึง 4 ธันวาคม 2557  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Asia-Pacific Society for Computers in Education (APSCE) 
สถานที่จัดประชุม Nara Prefectural New Public Hall, Nara, Japan  จังหวัด/รัฐ Nara, Japan 
Proceeding Paper Volume 22  Proceeding Paper Issue 34 
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 219-226  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Ying-Tien WU, Thepchai SUPNITHI, Tomoko KOJIRI, Chen-Chung LIU, Hiroaki OGATA, Siu Cheung KONG, Akihiro KASHIHARA  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 2
ชื่อผลงานที่นำเสนอ Implementation of Student-associated Game-based Open Inquiry in Chemistry Education: Results on Students’ Perception and Motivation  
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 1 ธันวาคม 2557 
ชื่อการประชุม The 22nd International Conference On Computers in Education (ICCE 2014)  
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 30 พฤศจิกายน 2557 ถึง 4 ธันวาคม 2557  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Asia-Pacific Society for Computers in Education (APSCE)  
สถานที่จัดประชุม Nara Prefectural New Public Hall, Nara, Japan   จังหวัด/รัฐ Nara, Japan 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 219-226   Proceeding Paper Editors/edition/publisher Ying-Tien WU, Thepchai SUPNITHI, Tomoko KOJIRI, Chen-Chung LIU, Hiroaki OGATA, Siu Cheung KONG, Akihiro KASHIHARA 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper