2012 ©
Record not found.
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 565080053-7  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. ศศิวิมล เกิดหมื่นไวย ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss SASIWIMON KERDMUENWAI
    คณะ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ 
แผนการศึกษา ภาษาอังกฤษ แผน ก แบบ ก 2 (โครงการพิเศษ)  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศบัณฑิตวิทยาลัย ฉบับที่ 24/2556 ลงวันที่ 5 เมษายน 2556) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) ผลการใช้การสอนด้วยบัตรคำเพื่อพัฒนาความรู้ด้านคำศัพท์ CEFR ของนักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนโคราชพิทยาคม 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) Using Electronic Flashcard to enhance Vocabulary learning for M.2 Students, Korat Pittayakom School 
รายละเอียด แผน ก แบบ ก 2 คำสั่งคณะมนุษยศาสตร์ฯ ที่ 425/2557 (ที่ปรึกษาเดิม),คำสั่งคณะมนุษยศาสตร์ฯ ที่ 679/2558 
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 2 มิถุนายน 2560
D อนุมัติเค้าโครง 29 มิถุนายน 2560
D เปลี่ยนชื่อ วพ กศ 4 เมษายน 2561
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ 16 พฤษภาคม 2561 
สถานะการส่งเล่ม สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว D
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
ผศ.ดร. จงรักษ์ เลี้ยงพานิชย์ คำสั่งคณะมนุษยศาสตร์ฯ ที่ 679/2558
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ Thai EFL Students’ Attitudes towards Using Electronic Flashcards to Enhance Vocabulary Learning 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 22 มีนาคม 2561 
ชื่อการประชุม The Universal Academic Cluster International March Conference in Bangkok 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 22 มีนาคม 2561 ถึง 23 มีนาคม 2561  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม The Universal Academic Cluster 
สถานที่จัดประชุม SM Tower, Bangkok, Thailand  จังหวัด/รัฐ Bangkok, Thailand 
Proceeding Paper Volume March, 2018  Proceeding Paper Issue 22-23 March, 2018 
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 39-44  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper