2012 ©
Record not found.
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 565080094-3  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. อภิญญา กิจเอื้อวิริยะ ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss APINYA KITUEAWIRIYA
    คณะ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ 
แผนการศึกษา ภาษาอังกฤษ แผน ก แบบ ก 2 (โครงการพิเศษ)  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 49/2561 ประกาศ ณ วันที่ 10 เมษายน 2561) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) ผลของการใช้พจนานุกรมสองภาษาอิเล็กทรอนิกส์ในการพัฒนาการเรียนรู้คำศัพท์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่มีความสามารถทางด้านภาษาอังกฤษในระดับต่ำ 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) The Effects of Using an Electronic Bilingualised Dictionary to Enhance Vocabulary Learning for Low Proficiency Mathayom Suksa 5 Students 
รายละเอียด แผน ก แบบ ก 2 คำสั่งคณะมนุษยศาสตร์ฯ ที่ 425/2557 (ที่ปรึกษาเดิม),คำสั่งคณะมนุษยศาสตร์ฯ ที่ 679/2558 
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 21 กันยายน 2560
D อนุมัติเค้าโครง 17 ตุลาคม 2560
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ 16 พฤษภาคม 2561 
สถานะการส่งเล่ม สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว D
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
ผศ.ดร. จงรักษ์ เลี้ยงพานิชย์ คำสั่งคณะมนุษยศาสตร์ฯ ที่ 679/2558
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ Using an Electronic Bilingualised Dictionary to Develop Vocabulary Learning for Low Proficiency Mathayom Suksa 5 Students 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 15 กุมภาพันธ์ 2561 
ชื่อการประชุม The 2nd National and International Research Conference 2018: 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 15 กุมภาพันธ์ 2561 ถึง 16 กุมภาพันธ์ 2561  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ 
สถานที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์  จังหวัด/รัฐ  
Proceeding Paper Volume 2018  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 189-199  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper