ชื่อดุษฎีนิพนธ์(ไทย) |
การออกแบบเส้นทางการทำงานที่เหมาะสมสำหรับเครื่องยนต์กับระบบส่งกำลังอุทกสถิตชนิดอัตราทดแปรผันต่อเนื่องโดยวัฏจักรการขับขี่ |
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(อังกฤษ) |
OPTIMAL OPERATION LINE DESIGN OF AN ENGINE-HYDROSTATIC CONTINUOUSLY VARIABLE TRANSMISSION POWERTRAIN BY DRIVING |
รายละเอียด |
|
รายการติดตาม |
D
สอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.30)
|
14 มิถุนายน 2559 |
คำสั่งคณะที่ 443/2559 ลว. 3 มิถุนายน 2559 |
D
ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32)
|
24 มิถุนายน 2559 |
ผ่าน |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
24 มิถุนายน 2559 |
อนุมัติ |
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
2 ตุลาคม 2560 |
สถานะการส่งเล่ม |
สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว
D
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|