2012 ©
Record not found.
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 567040052-7  ระดับการศึกษา ปริญญาเอก ภาคปกติ 
ชือนามสกุล(ไทย) นาย วุฒิไกร ไชยปัญหา ชือนามสกุล(อังกฤษ) Mr. WUTTIKRAI CHAIPANHA
    คณะ คณะวิศวกรรมศาสตร์ 
แผนการศึกษา วิศวกรรมโยธา แบบ 1.1  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 93/2561 ประกาศ ณ วันที่ 5 สิงหาคม 2561) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
ดุษฎีนิพนธ์
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(ไทย) การพัฒนาแนวทางการวิเคราะห์ความจุของทางหลวง โดยประยุกต์ใช้แบบจำลองสภาพการจราจรระดับจุลภาค 
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(อังกฤษ) DEVELOPMENT OF THE HIGHWAY CAPACITY ANALYSIS USING TRAFFIC MICRO-SIMULATION MODEL 
รายละเอียด  
รายการติดตาม
D สอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.30) 19 ธันวาคม 2557 คำสั่งคณะที่ 1094/2557 ลว. 3 ธ.ค. 2557
D ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32) 6 มกราคม 2558 ผ่าน
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 22 พฤศจิกายน 2559 คำสั่งคณะที่ 1016/2559 ลว. 31 ตุลาคม 2559
D อนุมัติเค้าโครง 29 พฤศจิกายน 2559 อนุมัติ
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 20 กรกฎาคม 2561 คำสั่งคณะฯ ที่627/2561 ลว. 11 ก.ค. 61
F แจ้งผลสอบ 24 กรกฎาคม 2561 EXCELLENT
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ 8 สิงหาคม 2561 
สถานะการส่งเล่ม สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว D
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
รศ.ดร. ลัดดา ตันวาณิชกุล คำสั่งคณะวิศวฯที่ 1098/2556 ลว. 15 พฤศจิกายน 2556
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 1
ชื่อบทความ การประยุกต์ใช้แบบจาลองสภาพการจราจรระดับจุลภาคในการประมาณค่าความจุ ของทางหลวง 4 ช่องจราจร นอกเมือง (เกาะกลางถนนแบบยก) 
ชื่อวารสาร วารสารวิจัย มหาวิทยาลัยขอนแก่น ฉบับบัณฑิตศึกษา 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร กองบรรณาธิการ วารสารวิจัย มข. (ฉบับบัณฑิตศึกษา) 
ISBN/ISSN   วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 16 ตุลาคม 2560 
ปีที่ 18  ฉบับที่
เดือน เมษายน-มิถุนายน  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2561 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ตีพิมพ์แล้ว  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 2
ชื่อบทความ การประมาณค่าความจุของช่วงถนนโดยวิธี Indirect Empirical Methods 
ชื่อวารสาร วารสารวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยมหาสารคาม 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร มหาวิทยาลัยมหาสารคาม 
ISBN/ISSN   วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 2 ตุลาคม 2560 
ปีที่ 37  ฉบับที่
เดือน มีนาคม-เมษายน  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2561 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ตีพิมพ์แล้ว  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 3
ชื่อบทความ Evaluation of Effect of Median U-Turns on Multilane Primary Highway Capacity in Thailand Through Traffic Micro-Simulation Models 
ชื่อวารสาร Engineering Journal (Eng. J.) 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Chulalongkorn University 
ISBN/ISSN   วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 6 June 2018 
ปีที่ 22  ฉบับที่
เดือน September  ปี ค.ศ. ที่พิมพ์ 2018 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 4
ชื่อบทความ A traffic micro-simulation model to estimate four-lane highways' capacity in Thailand 
ชื่อวารสาร MATEC Web of Conferences 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร EDP Sciences 
ISBN/ISSN   วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 14 August 2018 
ปีที่   ฉบับที่ 192(2018) 
เดือน   ปี ค.ศ. ที่พิมพ์ 2018 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ A traffic micro-simulation model to estimate four-lane highways’ capacity in Thailand 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 7 กรกฎาคม 2561 
ชื่อการประชุม The 4th International Conference on Engineering, Applied Sciences, and Technology 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 4 กรกฎาคม 2561 ถึง 7 กรกฎาคม 2561  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม King Mongkut’s Institute of Technology Ladkrabang 
สถานที่จัดประชุม Swissôtel Resort Phuket Patong Beach, Phuket, Thailand  จังหวัด/รัฐ  
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 92-95  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper