2012 ©
Record not found.
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 567050011-5  ระดับการศึกษา ปริญญาเอก ภาคปกติ 
ชือนามสกุล(ไทย) นาย ปรมะ แขวงเมือง ชือนามสกุล(อังกฤษ) Mr. PARAMA KWANGMUANG
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา เทคโนโลยีการศึกษา แบบ 2.1  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ประกาศบัณฑิตวิทยาลัย ฉบับที่ 80/2559 ลงวันที่ 15 สิงหาคม 2559) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
ดุษฎีนิพนธ์
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(ไทย) การพัฒนาโมเดลสิ่งแวดล้อมทางการเรียนรู้ที่ส่งเสริมการประมวลสารสนเทศของผู้เรียน โดยการบูรณาการระหว่างศาสตร์การสอน และ ประสาทวิทยาศาสตร์ 
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(อังกฤษ) THE DEVELOPMENTAL OF LEARNING ENVIRONMENT MODEL ENHANCE INFORMATION PROCESSING FOR THE LEARNNERS INTEGRATION BETWEEN PEDAGOGY AND NEUROSCIENCE 
รายละเอียด เทคโนโลยีการศึกษา แบบ 2.1 ป.เอก ภาคปกติ 
รายการติดตาม
D สอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.30) 18 ธันวาคม 2557 คำสั่ง ศศ.บศ.836/2557 ลว.16ธันวาคม 2557
D ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32) 17 มกราคม 2558 ผ่าน "S"ครั้งที่1 ภาคต้น 2557
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 8 มิถุนายน 2558 คำสั่ง ศศ.บศ. 260/2558 ลว. 3 มิ.ย. 2558
D อนุมัติเค้าโครง 7 กรกฎาคม 2558
D การประเมินความรู้ความสามารถทางภาษาอังกฤษ (ป.เอก) 15 สิงหาคม 2559 ผ่าน ตามประกาศ บว.มข.ฉ. 80/2559 ลว.15 สิงหาคม 2559
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 1 กันยายน 2559 คำสั่ง ศศ.บศ. 632/2559 ลว. 2 สิงหาคม 2559
F แจ้งผลสอบ 2 กันยายน 2559 Excellent
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 10 ตุลาคม 2559 เสนอ กก.คณะอนุมัติ 28 ต.ค. 2559
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ 10 ตุลาคม 2559 
สถานะการส่งเล่ม สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว D
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
ศ.ดร. สุมาลี ชัยเจริญ คำสั่ง ศศ.บศ.415 /2559 ลว. 22 ก.ค. 2559(เปลี่ยนจาก ผศ.ดร.ศราวุธ จักรเป็ง)
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
ผศ. ศราวุธ จักรเป็ง
 
 
 
ทุนอุดหนุนและสนับสนุนการทำวิทยานิพนธ์
ปีการศึกษา/ภาค ปีการศึกษา 2558 ภาคต้น             รหัสทุน 58152104
รายงานความก้าวหน้า
รายการติดตาม
การยื่นเรื่องเบิกเงิน

* ชี้ที่รายการเพื่อดูรายละเอียด
รายการติดตาม
การโอนเงิน



 
 
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความ ผลการสังเคราะห์กรอบแนวคิดของโมเดลสิ่งแวดล้อมทางการเรียนรู้ที่ส่งเสริม การประมวลสารสนเทศ โดยการบูรณาการระหว่างศาสตร์การสอน และ ประสาทวิทยาศาสตร์  
ชื่อวารสาร วารสารปัญญาภิวัฒน์ 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ 
ISBN/ISSN   วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 29 กรกฎาคม 2559 
ปีที่ ฉบับที่
เดือน กันยนยน - ธันวาคม   ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2559 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 1
ชื่อผลงานที่นำเสนอ The Development of Cognitive Innovation to Enhance Knowledge Construction and Memory Process of Learners 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 11 กันยายน 2558 
ชื่อการประชุม The 8th International Conference on Educational Research: 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 11 กันยายน 2558 ถึง 12 กันยายน 2558  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Faculty of Education, Khon Kaen University, Thailand 
สถานที่จัดประชุม Faculty of Education, Khon Kaen University, Thailand  จังหวัด/รัฐ Khon Kaen University, Thailand 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 1182-1195  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Poster  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 2
ชื่อผลงานที่นำเสนอ กรอบแนวคิดในการออกแบบนวัตกรรมทางปัญญาที่ส่งเสริมการประมวลสารสนเทศสำหรับผู้เรียน 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 4 เมษายน 2558 
ชื่อการประชุม การประชุมทางวิชาการด้านคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีการศึกษา ครั้งที่ 1 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 4 กันยายน 2559 ถึง 4 กันยายน 2559  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
สถานที่จัดประชุม คณศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น  จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 13  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Poster  รูปแบบ Proceeding Abstract