2012 ©
Record not found.
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 575050048-9  ระดับการศึกษา ปริญญาโท ภาคปกติ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. ลักษณา ต้นจันทร์ ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss LUKSANA TONCHAN
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา คณิตศาสตรศึกษา แผน ก แบบ ก 2  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน 411711 (ผลจาก AVS) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) ความเข้าใจเศษส่วนของนักเรียน ในชั้นเรียนคณิตศาสตร์ที่ใช้การศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิด 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) STUDENTS’ UNDERSTANDING ON FRACTION IN MATHEMAICS CLASSROOM USING LESSON STUDY AND OPEN APPROACH 
รายละเอียด คณิตฯ แผน ก ภาคปกติ 
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 23 มกราคม 2559 คำสั่ง ศศ.บศ. 079/2559 ลว. 18 ม.ค. 2559
D อนุมัติเค้าโครง 23 กุมภาพันธ์ 2559
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 21 เมษายน 2561 คำสั่ง ศศ.บศ. 160/2561 ลว. 11 เมษายน 2561
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 9 กรกฎาคม 2561 เสนอ จบ 21 ส.ค.2561
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ 9 กรกฎาคม 2561 
สถานะการส่งเล่ม สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว D
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
ผศ.ดร. นฤมล ช่างศรี คำสั่ง ศศ.บศ. 299/2560 ลว. 14 มิ.ย. 2560 (เปลี่ยนจาก อ.ดร.เกียรติ แสงอรุณ)
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ ความเข้าใจเรื่องเศษส่วนของนักเรียนในชั้นเรียนคณิตศาสตร์ ที่ใช้การศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิด 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 5 มิถุนายน 2560 
ชื่อการประชุม The 22nd Annual Meeting in Mathematics (AMM 2017) 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 2 มิถุนายน 2560 ถึง 4 มิถุนายน 2560  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม ภาควิชาคณิตศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ สมาคมคณิตศาสตร์แห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ศูนย์ส่งเสริมการวิจัยคณิตศาสตร์แห่งประเทศไทย 
สถานที่จัดประชุม โรงแรมโลตัส ปางสวนแก้ว  จังหวัด/รัฐ เชียงใหม่ 
Proceeding Paper Volume 2017  Proceeding Paper Issue 22 
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ EDM-36  Proceeding Paper Editors/edition/publisher ภาควิชาคณิตศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ สมาคมคณิตศาสตร์แห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ศูนย์ส่งเสริมการวิจัยคณิตศาสตร์แห่งประเทศไทย 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper