2012 ©
Record not found.
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 575050179-4  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) นาย โฆษิต จำรัสลาภ ชือนามสกุล(อังกฤษ) Mr. KHOSIT JUMRUSLAP
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา เทคโนโลยีการศึกษา แผน ก แบบ ก2 (โครงการพิเศษ)  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน 411711 (ผลจาก AVS) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) การพัฒนาสิ่งแวดล้อมทางการเรียนรู้ตามแนวคอนสตรัคติวิสต์ ที่ส่งเสริมการเรียนรู้แบบร่วมมือบนคลาวด์ สำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรี 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) THE DEVELOPMENT OF LEARNING ENVIRONMENT BASED ON CONSTRUCTIVISM SUPPORTING COLLABORATIVE LEARNING THROUGH CLOUD TECHNOLOGY FOR UNDERGRADUATE STUDENTS 
รายละเอียด เทคโนโลยีฯ แผน ก ค.พิเศษ 
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 25 มกราคม 2559 คำสั่ง ศศ.บศ. 086/2559 ลว. 18 ม.ค. 2559
D อนุมัติเค้าโครง 23 กุมภาพันธ์ 2559
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 23 พฤศจิกายน 2559 คำสั่ง ศศ.บศ. 852/2559 ลว.10 พ.ย. 2559
F แจ้งผลสอบ 24 พฤศจิกายน 2559 excellent (ธ)
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 10 เมษายน 2560 เสนอ กก.คณะอนุมัติ 30 พ.ค. 2560
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ 1 พฤษภาคม 2560 
สถานะการส่งเล่ม สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว D
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
รศ.ดร. อิศรา ก้านจักร คำสั่ง ศศ.บศ.270/2559 ลว. 26 เม.ย 2559 (เปลี่ยนจาก รศ.สิทธิศักดิ์ นพวิญญูวงศ์)
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ Constructivist Learning Environment to Enhance Cloud based Collaborative Learning: Product Design and Development Phase 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 28 พฤศจิกายน 2559 
ชื่อการประชุม The 24th International Conference on Computers in Education. Asia-Pacific Society for Computers in Education  
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 28 พฤศจิกายน 2559 ถึง 2 ธันวาคม 2559  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Asia-Pacific Society for Computers in Education 
สถานที่จัดประชุม IIT Bombay, Mumbai India  จังหวัด/รัฐ Mumbai 
Proceeding Paper Volume 2016  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 219-225  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Asia -Pacific Society for Computers in Education 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper