ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) |
ผลของการอบรมแบบผสมผสานโดยใช้แหล่งการเรียนรู้แบบเปิดบนระบบการจัดการเรียนการสอนเรื่องการสร้างบทเรียนด้วยมูเดิ้ล เพื่อส่งเสริมทักษะการคิดขั้นสูงสำหรับอาจารย์ |
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) |
THE EFFECTS OF BLENDED LEARNING USING OPEN LEARNING RESOURCE ON LEARNING MANGEMENT SYSTEM COURSEWARE WITH MOODLE TO ENHANCE HIGHER ORDER THINKING SKILLS FOR INSTRUCTORS |
รายละเอียด |
เทคโนโลยีฯ แผน ก ค.พิเศษ |
รายการติดตาม |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
9 พฤษภาคม 2560 |
คำสั่ง ศศ.บศ. 227 /2560 ลว. 3 พ.ค. 2560 |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
8 มิถุนายน 2560 |
Turnitin 36% |
F
แจ้งผลสอบ
|
14 กันยายน 2561 |
Good |
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1
|
14 กันยายน 2561 |
คำสั่ง ศศ.บศ. 545/2561 ลว. 22 สิงหาคม 2561 |
F
วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์
|
30 พฤศจิกายน 2561 |
เสนอ กก.คณะอนุมัติ 22 เม.ย. 2562 |
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
30 พฤศจิกายน 2561 |
สถานะการส่งเล่ม |
สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว
D
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|