2012 ©
Record not found.
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 575050200-9  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. อิสยาห์ ถือสยม ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss ISAIAH THUESAYOM
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา เทคโนโลยีการศึกษา แผน ก แบบ ก2 (โครงการพิเศษ)  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน 411711 (ผลจาก AVS) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) ผลของสิ่งแวดล้อมทางการเรียนรู้บนเครือข่ายตามแนวคอนสตรัคติวิสต์ ที่ส่งเสริมการคิดวิเคราะห์ เรื่อง การสื่อสารข้อมูล สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) THE EFFECTS OF CONSTRUCTIVIST WEB-BASED LEARNING ENVIRONMENT FOR ENHANCE ANALYTICAL THINKING ON THE TOPIC OF DATA COMMUNICATION FOR GRADE X STUDENTS 
รายละเอียด เทคโนโลยีฯ แผน ก ค.พิเศษ 
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 29 มกราคม 2559 คำสั่ง ศศ.บศ. 062/2559 ลว. 18 มกราคม 2559
D อนุมัติเค้าโครง 26 กุมภาพันธ์ 2559
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 19 กรกฎาคม 2560 คำสั่ง ศศ.บศ. 326/2560 ลว. 6 ก.ค. 2560
F แจ้งผลสอบ 25 กรกฎาคม 2560 Excellent
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 28 กันยายน 2560 เสนอ กก.คณะ 30 ต.ค. 2560
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ 28 กันยายน 2560 
สถานะการส่งเล่ม สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว D
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
ศ.ดร. สุมาลี ชัยเจริญ คำสั่ง ศศ.บศ. 619/2558 ลว. 3 กันยาบย 2558
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ Framework of Constructivist Web-Based Learning Environment to Enhance Analytical Thinking on The Topic of Data Communication for X Grade Students 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 12 พฤศจิกายน 2559 
ชื่อการประชุม The 9th International Conference on Educational Research 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 12 พฤศจิกายน 2559 ถึง 15 พฤศจิกายน 2559  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
สถานที่จัดประชุม คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น  จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น 
Proceeding Paper Volume 2016  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 998-1007  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Poster  รูปแบบ Proceeding Full paper