ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) |
การศึกษาผลสัมฤทธิ์และความคงทนในการเขียน คำศัพท์ภาษาไทยของนักเรียนที่มีความบกพร่อง ทางการได้ยิน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียน โสตศึกษาจังหวัดชัยภูมิ โดยใช้รูปแบบการ ตอบสนองต่อการช่วยเหลือ |
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) |
VOCABULARY WRITING ACHIEVEMENT AND LEARNING RETENTION OF GRADE 4 STUDENTS WITH HEARING IMPAIRMENT IN CHAIYAPHUM SCHOOL FOR THE DEAF THROUGH RESPONSE TO INTERVENTION (RTI) |
รายละเอียด |
โท หลักสูตรและการสอน ก2 ค.พิเศษ |
รายการติดตาม |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
28 สิงหาคม 2560 |
คำสั่ง ศศ.บศ. 565/2560 ลว. 25 สิงหาคม 2560 |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
6 กันยายน 2560 |
turnitin 28% |
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1
|
16 มิถุนายน 2562 |
คำสั่ง ศศ.บศ.344/2562 ลว. 31 พ.ค. 2562 |
F
แจ้งผลสอบ
|
18 มิถุนายน 2562 |
Good |
F
วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์
|
20 กันยายน 2562 |
เสนอ กก.คณะ 15 ต.ค. 2562 |
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
20 กันยายน 2562 |
สถานะการส่งเล่ม |
สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว
D
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|