ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) |
การศึกษาความสามารถในการเขียนตัวอักษรแสดงจำนวนนับของนักเรียนที่มีความ บกพร่องทางการได้ยิน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนโสตศึกษาจังหวัดขอนแก่น โดยใช้รูปแบบการตอบสนองต่อการช่วยเหลือ (Response to Intervention : RtI) |
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) |
ABILITY TO WRITE AMOUNT IN WORDS OF GRADE 4 STUDENTS WITH HEARING IMPAIRMENT IN SOTSUKSA KHONKAEN SCHOOL FOR THE DEAF THROUGH THE RESPONSE TO INTERVENTION(RTI). |
รายละเอียด |
โท การศึกษาพิเศษ ก2 ค.พิเศษ |
รายการติดตาม |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
28 สิงหาคม 2560 |
คำสั่ง ศศ.บศ. 565/2560 ลว. 25 สิงหาคม 2560 |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
20 กันยายน 2560 |
turnitin 27% |
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1
|
13 พฤษภาคม 2562 |
คำสั่ง ศศ.บศ. 222/2562 ลว. 23 เม.ย. 2562 |
F
แจ้งผลสอบ
|
13 พฤษภาคม 2562 |
Good |
F
วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์
|
26 กรกฎาคม 2562 |
เสนอ กก.คณะ อนุมัติ 26/08/2562 |
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
26 กรกฎาคม 2562 |
สถานะการส่งเล่ม |
สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว
D
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|