2012 ©
Record not found.
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 575080034-2  ระดับการศึกษา ปริญญาโท ภาคปกติ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. ปรางทิพย์ หรสิทธิ์ ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss PRANGTIP HORASIT
    คณะ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ 
แผนการศึกษา ภาษาอังกฤษ แผน ก แบบ ก 2  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน 411711 (ผลจาก AVS) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) การศึกษาผลของการใช้ทฤษฎีคอนสตัคติวิสต์ในการสอนการสะกดคำผ่านการเรียนรู้แบบผสมผสานต่อนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนธาตุพนม จังหวัดนครพนม 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) The Effects of Using Constructivism-Based Activities to Teach Spelling in a Blended Classroom to Mathayomsuksa 5 Students of Thatphanom School, Nakonon Phanom Province 
รายละเอียด แผน ก แบบ ก 2 คำสั่งคณะมนุษยศาสตร์ฯ ที่ 570/2558 
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 16 สิงหาคม 2561
D อนุมัติเค้าโครง 14 กันยายน 2561
D เปลี่ยนชื่อ วพ กศ 1 พฤษภาคม 2562
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ 10 พฤษภาคม 2562 
สถานะการส่งเล่ม สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว D
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
ผศ.ดร. สุขุม วสุนธราโศภิต คำสั่งคณะมนุษยศาสตร์ฯ ที่ 570/2558
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ The Impact of Using Constructivism Based Activities to Teach Spelling Through LINE Application on Mathayomsuksa 5 Students of Thatphanom School, Nakhon Phanom Province  
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 6 มีนาคม 2562 
ชื่อการประชุม The Universal Academic Cluster International February Conference  
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 14 กุมภาพันธ์ 2562 ถึง 15 กุมภาพันธ์ 2562  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม UAC 
สถานที่จัดประชุม SM Tower, Bangkok, Thailand  จังหวัด/รัฐ กรุงเทพมหานคร  
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 62-76  Proceeding Paper Editors/edition/publisher
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper