|
Record not found.
ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
|
รหัสประจำตัวนักศึกษา |
575080065-1 |
ระดับการศึกษา |
ปริญญาโท โครงการพิเศษ |
ชือนามสกุล(ไทย) |
นาง กุลวดี ฟาร์เรลล์ |
ชือนามสกุล(อังกฤษ) |
Mrs. KUNLAWADEE FARRELL |
|
|
คณะ |
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ |
แผนการศึกษา |
ภาษาอังกฤษ แผน ก แบบ ก 2 (โครงการพิเศษ) |
ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ |
ผ่าน (ตามประกาศบัณฑิตวิทยาลัย ฉบับที่ 39/2557 ลงวันที่ 8 พฤษภาคม 2557) |
สถานภาพ |
40
สำเร็จการศึกษา
|
|
|
|
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) |
การศึกษาผลของการใช้การสอนแบบห้องเรียนกลับด้านในการเรียนโครงสร้างไวยากรณ์ภาษาอังกฤษของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษา |
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) |
INVESTIGATING THE EFFECTS OF THE FLIPPED CLASSROOM TECHNIQUE ON SECONDARY STUDENTS' ENGLISH GRAMMATICAL STRUCTURES |
รายละเอียด |
แผน ก แบบ ก 2 คำสั่งคณะมนุษยศาสตร์ฯ ที่ 570/2558 |
รายการติดตาม |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
25 มกราคม 2561 |
|
D
อนุมัติเค้าโครง
|
21 กุมภาพันธ์ 2561 |
|
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
10 พฤษภาคม 2562 |
สถานะการส่งเล่ม |
สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว
D
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|
อาจารย์ที่ปรึกษา |
|
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม |
|
|
ชื่อผลงานที่นำเสนอ |
Investigating the Effects of the Flipped Classroom Technique on Secondary Students' English Grammatical Structures |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
6 มีนาคม 2562 |
ชื่อการประชุม |
The Universal Academic Cluster International February Conference in Bangkok |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
14 กุมภาพันธ์ 2562 ถึง 15 กุมภาพันธ์ 2562 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
The Universal Academic Cluster (UAC) |
สถานที่จัดประชุม |
Walailuk University Coordination Unit, 19th floor, SM Tower, Phaholyothin Road, Samsennai, Phayathai, Bangkok 10400, Thailand |
จังหวัด/รัฐ |
Bangkok |
Proceeding Paper Volume |
2019 |
Proceeding Paper Issue |
- |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
72-82 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
|
|
|
|