2012 ©
Record not found.
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 575080065-1  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) นาง กุลวดี ฟาร์เรลล์ ชือนามสกุล(อังกฤษ) Mrs. KUNLAWADEE FARRELL
    คณะ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ 
แผนการศึกษา ภาษาอังกฤษ แผน ก แบบ ก 2 (โครงการพิเศษ)  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศบัณฑิตวิทยาลัย ฉบับที่ 39/2557 ลงวันที่ 8 พฤษภาคม 2557) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) การศึกษาผลของการใช้การสอนแบบห้องเรียนกลับด้านในการเรียนโครงสร้างไวยากรณ์ภาษาอังกฤษของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษา 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) INVESTIGATING THE EFFECTS OF THE FLIPPED CLASSROOM TECHNIQUE ON SECONDARY STUDENTS' ENGLISH GRAMMATICAL STRUCTURES 
รายละเอียด แผน ก แบบ ก 2 คำสั่งคณะมนุษยศาสตร์ฯ ที่ 570/2558 
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 25 มกราคม 2561
D อนุมัติเค้าโครง 21 กุมภาพันธ์ 2561
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ 10 พฤษภาคม 2562 
สถานะการส่งเล่ม สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว D
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
อ.ดร. ปรีดาพร ศรีสาคร คำสั่งคณะมนุษยศาสตร์ฯ ที่ 570/2558
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ Investigating the Effects of the Flipped Classroom Technique on Secondary Students' English Grammatical Structures  
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 6 มีนาคม 2562 
ชื่อการประชุม The Universal Academic Cluster International February Conference in Bangkok 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 14 กุมภาพันธ์ 2562 ถึง 15 กุมภาพันธ์ 2562  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม The Universal Academic Cluster (UAC) 
สถานที่จัดประชุม Walailuk University Coordination Unit, 19th floor, SM Tower, Phaholyothin Road, Samsennai, Phayathai, Bangkok 10400, Thailand   จังหวัด/รัฐ Bangkok 
Proceeding Paper Volume 2019  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 72-82  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper