2012 ©
Record not found.
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 575080066-9  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) นาย เทพเทวัญ ดวงดี ชือนามสกุล(อังกฤษ) Mr. THEPTEWAN DUANGDEE
    คณะ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ 
แผนการศึกษา ภาษาอังกฤษ แผน ก แบบ ก 2 (โครงการพิเศษ)  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศบัณฑิตวิทยาลัย ฉบับที่ 39/2557 ลงวันที่ 8 พฤษภาคม 2557) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) การพัฒนาทักษะการอ่านของนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยขอนแก่น โดยใช้บทเรียนผ่านเว็บ 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) Improving Khon Kaen University Graduate Students Reading Skills of via Web-based Lessons 
รายละเอียด แผน ก แบบ ก 2 คำสั่งคณะมนุษยศาสตร์ฯ ที่ 570/2558 
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 1 กรกฎาคม 2559
D อนุมัติเค้าโครง 28 กรกฎาคม 2559
D เปลี่ยนชื่อ วพ กศ 11 สิงหาคม 2560
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ 29 กันยายน 2560 
สถานะการส่งเล่ม สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว D
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
ผศ.ดร. ภรณี ดีราษฎร์วิเศษ คำสั่งคณะมนุษยศาสตร์ฯ ที่ 570/2558
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
ทุนอุดหนุนการค้นคว้าและวิจัยในการทำวิทยานิพนธ์หรือการศึกษาอิสระ
ปีการศึกษา ปีการศึกษา 2559
รายการติดตาม
การยื่นเรื่องเบิกเงิน

รายการติดตาม
การโอนเงิน



 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ Developing Web-based Lessons to Improve Khon Kaen University Graduate Students' Reading Skills 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 10 กรกฎาคม 2560 
ชื่อการประชุม 2017 International Conference on Education and Multimedia Technology 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 9 กรกฎาคม 2560 ถึง 11 กรกฎาคม 2560  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม International Economics Development and Research Center 
สถานที่จัดประชุม Royal Hotel  จังหวัด/รัฐ Singapore 
Proceeding Paper Volume 2018  Proceeding Paper Issue 8(1) 
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 44-50  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper