2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 577050017-4  ระดับการศึกษา ปริญญาเอก ภาคปกติ 
ชือนามสกุล(ไทย) นาย ศาสตรา หล้าอ่อน ชือนามสกุล(อังกฤษ) Mr. SAASTRA LAAH-ON
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา คณิตศาสตรศึกษา แบบ 2.1  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 98/2562 ประกาศ ณ วันที่ 9 สิงหาคม 2562) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
ดุษฎีนิพนธ์
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(ไทย) การออกแบบลำดับกิจกรรมการสอนโดยใช้วีดีทัศน์ชั้นเรียน ในบริบทการศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิด 
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(อังกฤษ) FLOW OF LESSON DESIGNING BY USING CLASSROOM VIDEO IN CONTEXT OF LESSON STUDY AND OPEN APPROACH 
รายละเอียด คณิตฯ 2.1 ภาคปกติ / โทรศัพท์ 0857552577 หมายเหตุ : เข้า ศษ. ต้น 57 ครบระยะเวลาการศึกษาตามหลักสูตร (6ปี) ภาคปลาย 62 
รายการติดตาม
D สอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.30) 5 เมษายน 2561 (ครั้งที่2) คำสั่ง ศศ.บศ.143/2561 ลว. 27 มีนาคม 2561
D ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32) 25 เมษายน 2561 ผ่าน S เมื่อ ปลาย/2560
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 26 ธันวาคม 2562 คำสั่ง ศศ.บศ. 852/2562 ลว. 24 ธ.ค. 2562 ครั้งที่ 2
D อนุมัติเค้าโครง 28 มกราคม 2563 17% ภาคปลาย 2562
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 20 เมษายน 2563 คำสั่ง ที่ บศ.059/2563 ลว. 1 เม.ย.2563
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 2 27 พฤษภาคม 2563 คำสั่ง ศศ.บศ. 158/2563 ลว. 13 พ.ค. 2563
F แจ้งผลสอบ 4 มิถุนายน 2563 Pass
D เปลี่ยนชื่อ วพ กศ 18 มิถุนายน 2563
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 15 กรกฎาคม 2563 เสนอ กก.คณะ 15 มิ.ย. 2564
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ 15 กรกฎาคม 2563 
สถานะการส่งเล่ม สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว D
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
ผศ.ดร. เกียรติ แสงอรุณ คำสั่ง ศศ.บศ. 025/2560 ลว. 11 ม.ค. 2560
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 1
ชื่อบทความ การออกแบบสถานการณ์ปัญหาปลายเปิดร่วมกันโดยนักศึกษาครู 
ชื่อวารสาร มจร บาฬีศึกษาพุทธโฆสปริทรรศน์  
หน่วยงานเจ้าของวารสาร มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย วิทยาเขตบาฬีศึกษาพุทธโฆส นครปฐม  
ISBN/ISSN   วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 26 เมษายน 2564 
ปีที่ ฉบับที่
เดือน มกราคม - เมษายน 2565  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2564 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 2
ชื่อบทความ Using Classroom Video in Designing Open-ended Problem Situation  
ชื่อวารสาร International Educational Research 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร IDEAS SPREAD Publisher 
ISBN/ISSN ISSN 2576-3059 E-ISSN 2576-3067  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 7 May 2021 
ปีที่ ฉบับที่
เดือน มิถุนายน  ปี ค.ศ. ที่พิมพ์ 2021 
หน้า การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 1
ชื่อผลงานที่นำเสนอ EMERGENCE OF COGNITIVE DISSONANCE BY ANOTHER TEACHERS’ CLASSROOM VIDEO  
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 26 กรกฎาคม 2559 
ชื่อการประชุม 13th International Congress on Mathematical Education  
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 26 กรกฎาคม 2559 ถึง 31 กรกฎาคม 2559  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม The International Commission on Mathematical Instruction 
สถานที่จัดประชุม University of Hamburg  จังหวัด/รัฐ Hamburg 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ Proceeding Paper Editors/edition/publisher Gabriele Kaiser/Springer 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Poster  รูปแบบ Proceeding Abstract 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 2
ชื่อผลงานที่นำเสนอ What Teachers Have Learned through Using Classroom Video? 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 24 พฤศจิกายน 2560 
ชื่อการประชุม World Association of Lesson Studies (WALS) International Conference 2017 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 24 พฤศจิกายน 2560 ถึง 27 พฤศจิกายน 2560  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Constitution of World Association of Lesson Studies (WALS) 
สถานที่จัดประชุม Nagoya University, Japan  จังหวัด/รัฐ Nagoya, Japan 
Proceeding Paper Volume 2017  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 140  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Abstract