2012 ©
Record not found.
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 585050024-4  ระดับการศึกษา ปริญญาโท ภาคปกติ 
ชือนามสกุล(ไทย) นาย อัคคนัฐ อนันต์ธีระกุล ชือนามสกุล(อังกฤษ) Mr. ARKKANAT ARNANTEERAKUL
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา เทคโนโลยีการศึกษา แผน ก แบบ ก 2  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน 411711 (ผลจาก AVS) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) ผลของสิ่งแวดล้อมทางการเรียนรู้ตามแนวคอนสตรัคติวิสต์บนบทเรียนออนไลน์ระบบเปิดสาหรับมหาชน ที่ส่งเสริมการสร้างเมนทอลโมเดล วิชา นวัตกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการเรียนรู้สำหรับผู้เรียนในระดับอุดมศึกษา 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) THE EFFECT OF CONSTRUCTIVIST LEARNING ENVIRONMENT ON MASSIVE OPEN ONLINE COURSE TO ENCOURAGE MENTAL MODEL IN SUBJECT INNOVATION AND INFORMATION TECHNOLOGY FOR LEARNING FOR HIGHER EDUCATION STUDENTS 
รายละเอียด เทคโนโลยีการศึกษา แผน ก ป.โท (ภาคปกติ) 
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 17 มกราคม 2560 คำสั่ง ศศ.บศ. 029/2560 ลว. 033/2560 ลว. 12 ม.ค. 2560
D อนุมัติเค้าโครง 15 กุมภาพันธ์ 2560 turnitin 16%
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 24 ตุลาคม 2560 คำสั่ง ศศ.บศ. 608/2560 ลว. 17 ตุลาคม 2560
F แจ้งผลสอบ 25 ตุลาคม 2560 Good
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 9 กุมภาพันธ์ 2561 เสนอ กก.คณะอนุมัติ เมื่อ 21 มี.ค. 2561
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ 9 กุมภาพันธ์ 2561 
สถานะการส่งเล่ม สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว D ยังไม่ได้แก้ไข2จุด
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
รศ.ดร. อิศรา ก้านจักร คำสั่ง ศศ.บศ.773 /2559 ลว. 2 กันยายน 2559
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ THE EFFECT OF CONSTRUCTIVIST LEARNING ENVIRONMENT ON MASSIVE OPEN ONLINE COURSE TO ENCOURAGE MENTAL MODEL IN SUBJECT INNOVATION AND INFORMATION TECHNOLOGY FOR LEARNING FOR HIGHER EDUCATION STUDENTS 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 24 พฤศจิกายน 2560 
ชื่อการประชุม ICIE 2017 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 24 พฤศจิกายน 2560 ถึง 25 พฤศจิกายน 2560  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Mahidol University 
สถานที่จัดประชุม Mahidol University  จังหวัด/รัฐ นครปฐม 
Proceeding Paper Volume 2017  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 85  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Institute for Innovative Learning,Mahidol University,Thailand 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Poster  รูปแบบ Proceeding Full paper