2012 ©
Record not found.
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 585050062-6  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. วิจิตรา วงศ์ประทุม ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss WICHITTRA WONGPRATOOM
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา เทคโนโลยีการศึกษา แผน ก แบบ ก2 (โครงการพิเศษ)  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน 411711 (ผลจาก AVS) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) ผลการเรียนรู้แบบผสมผสานด้วยการเรียนแบบร่วมมือรูปแบบแบ่งกลุ่มผลสัมฤทธิ์บนระบบการจัดการเรียนรู้มูเดิลเพื่อส่งเสริมการคิดวิเคราะห์สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) THE EFFECTS OF BLENDED LEARNING USING COLLABORATIVE LEARNING WITH STUDENT TEAM ACHIEVEMENT DIVISIONS (STAD) TECHNIQUE ON LEARNING MANAGEMENT SYSTEM (MOODLE) TO ENHANCE ANALYTICAL THINKING FOR GRADE VII STUDENS 
รายละเอียด เทคโนโลยีการศึกษา แผน ก แบบ ก2 (โครงการพิเศษ) 
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 18 กุมภาพันธ์ 2560 คำสั่ง ศศ.บศ. 093/2560 ลว. 1 ก.พ. 2560
D อนุมัติเค้าโครง 16 มีนาคม 2560 turnitin 34%
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 15 กันยายน 2561 คำสั่ง ศศ.บศ.518/2561 ลว. 14 สิงหาคม 2561.
F แจ้งผลสอบ 19 กันยายน 2561 Good
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 19 พฤศจิกายน 2561 เสนอ กก.คณะ 15 ต.ค. 2562
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ 19 พฤศจิกายน 2561 
สถานะการส่งเล่ม สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว D แก้ไขก่อนเข้าปก
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
ผศ.ดร. ทวี สระน้ำคำ คำสั่ง ศศ.บศ. 745 /2559 ลว. 29 สิงหาคม 2559
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
Research Study Scholarship for thesis/independent study
Acadmic year Acadmic year 2018
รายการติดตาม
การยื่นเรื่องเบิกเงิน

Follow up
Tranferring



 
 
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความ ผลการเรียนรู้แบบผสมผสานด้วยการเรียนแบบร่วมมือรูปแบบแบ่งกลุ่มผลสัมฤทธิ์เพื่อส่งเสริมการคิดวิเคราะห์สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 
ชื่อวารสาร e-Journal of Education Studies, Burapha University 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร กองบรรณาธิการวารสาร eJES คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา 
ISBN/ISSN   วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 17 กันยายน 2562 
ปีที่ ฉบับที่
เดือน กันยายน  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2562 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ The effects of Blended Learning using Collaborative Learning with STAD technique on MOODLE to enhance Analytical Thinking for grade VII Students  
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 28 กุมภาพันธ์ 2562 
ชื่อการประชุม 2019 The 11th International Conference on Future Computer and Communication (ICFCC 2019) 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 27 กุมภาพันธ์ 2562 ถึง 1 มีนาคม 2562  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม SCIence and Engineering Institute, USA, co-organized by University of Computer Studies, Yangon under Ministry of Education, Yangon (Rangoon), Myanmar (Burma), and technically supported by Nagoya Institute of Technology, Japan.  
สถานที่จัดประชุม Novotel Yangon Max  จังหวัด/รัฐ Yangon, Myanmar (Burma) 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper