ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) |
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ ที่เน้นกระบวนการแก้ปัญหาของโพลยา เรื่อง โจทย์ปัญหาการบวก ลบ คูณ หารระคน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 |
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) |
THE DEVELOPMENT OF MATHEMETICS LEARNING ACTIVITIES BASED ON CONSTRUCTIVIST THEORY EMPHASIZING POLYA’S PROBLEM SOLVING PROCESSES ON MULTIPLE OPERATIONS WORDS PROBLEMS FOR PRATHOMSUKSA 3 |
รายละเอียด |
หลักสูตรและการสอน กลุ่มวิชาเฉพาะ การสอนคณิตศาสตร์ แผน ก แบบ ก2 ป.โท (โครงการพิเศษ) |
รายการติดตาม |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
17 ตุลาคม 2559 |
คำสั่ง ศศ.บศ.811/2559 ลว.11 ตุลาคม 2559 |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
8 พฤศจิกายน 2559 |
|
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1
|
10 กรกฎาคม 2560 |
คำสั่ง ศศ.บศ. 309/2560 ลว. 27 มิ.ย. 2560 |
F
แจ้งผลสอบ
|
12 กรกฎาคม 2560 |
Good |
F
วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์
|
7 สิงหาคม 2560 |
กก.คณะอนุมัติ 30 ส.ค. 2560 |
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
7 สิงหาคม 2560 |
สถานะการส่งเล่ม |
สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว
D
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|