ชื่อการศึกษาอิสระ(ไทย) |
การศึกษาความสามารถด้านไวยากรณ์ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1โดยใช้รูปแบบการจัดการเรียนรู้กระบวนการคิดเชิงมโนมติ (Concept Attainment Model) : กรณีศึกษาการสร้างภาษาระดับระโยค |
ชื่อการศึกษาอิสระ(อังกฤษ) |
THE STUDY OF GRADE 7 STUDENTS' USING CONCEPT ATTAINMENT MODEL IN LEARNING ENGLISH GRAMMAR : A CASE STUDY OF SENTENCE LEVEL CONSTRUCTION |
รายละเอียด |
หลักสูตรและการสอน กลุ่มวิชาเฉพาะ การสอนภาษาอังกฤษ แผน ข ป.โท (โครงการพิเศษ) |
รายการติดตาม |
D
สอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.30)
|
3 มิถุนายน 2560 |
คำสั่ง ศศ.บศ. 262/2560 ลว. 24 พ.ค. 2560 |
D
ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32)
|
23 มิถุนายน 2560 |
ผ่าน "S" ภาคปลาย ปีการศึกษา 2560 ลว. 23 มิ.ย. 2560 |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
6 ธันวาคม 2560 |
คำสั่ง ศศ.บศ. 647/2560 ลว. 21 พ.ย. 2560 |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
29 ธันวาคม 2560 |
trunitin 28% |
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1
|
29 สิงหาคม 2561 |
คำสั่ง ศศ.บศ.521/2561 ลว. 14 สิงหาคม 2561 |
F
แจ้งผลสอบ
|
29 สิงหาคม 2561 |
Good |
F
วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์
|
28 กันยายน 2561 |
เสนอ กก.คณะอนุมัติ เมื่อ 24 ต.ค. 2561 |
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
- |
สถานะการส่งเล่ม |
-
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|