2012 ©
Record not found.
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 585050158-3  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) นาย พิเชษฐ์ จันทะศิลา ชือนามสกุล(อังกฤษ) Mr. PICHET JANTASILA
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา การบริหารการศึกษา แผน ก แบบ ก 2 (โครงการพิเศษ)  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน 411711 (ผลจาก AVS) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) ภาวะผู้นำการเรียนรู้ที่ส่งผลต่อชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 25 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) LEARNING LEADERSHIP AFFECTING PROFESSIONAL LEARNING COMMUNITY OF SCHOOL UNDER THE OFFICE OF SECONDARY EDUCATIONAL SERVICE AREA 25 
รายละเอียด การบริหารการศึกษา แผน ก แบบ ก2 ป.โท (โครงการพิเศษ) 
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 19 กุมภาพันธ์ 2560 คำสั่ง ศศ.บศ. 137/2560 ลว. 16 ก.พ. 2560
D อนุมัติเค้าโครง 14 มีนาคม 2560 turnitin 25%
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 9 มิถุนายน 2560 คำสั่ง ศศ.บศ. 259/2560 ลว. 24 พ.ค. 2560
F แจ้งผลสอบ 19 มิถุนายน 2560 Excellent
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 9 สิงหาคม 2560 เสนอ กก.คณะ 21 ก.ย. 2560
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ 9 สิงหาคม 2560 
สถานะการส่งเล่ม สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว D
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
ศ.ดร. กนกอร สมปราชญ์ คำสั่ง ศศ.บศ. 605/2559 ลว. 22 ก.ค. 2559
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
ทุนอุดหนุนการค้นคว้าและวิจัยในการทำวิทยานิพนธ์หรือการศึกษาอิสระ
ปีการศึกษา/ภาค ปีการศึกษา 2559 ภาคปลาย
รายการติดตาม
การโอนเงิน


 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ THE EFFECT OF LEARNING LEADERSHIP ON PROFESSIONAL LEARNING COMMUNITY IN THAI SECONDARY SCHOOLS 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 18 กรกฎาคม 2560 
ชื่อการประชุม INTERNATIONAL CONFERENCE ON NEW HORIZONS IN EDUCATION 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 17 กรกฎาคม 2560 ถึง 19 กรกฎาคม 2560  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม SAKAYA UNIVERSITY 
สถานที่จัดประชุม SAKAYA UNIVERSITY  จังหวัด/รัฐ BERLIN,GERMANY 
Proceeding Paper Volume 2017  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 36  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper