2012 ©
Record not found.
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 585050211-5  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. มยุรา สุภารี ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss MAYURA SUPAREE
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา วิทยาศาสตร์ศึกษา แผน ก แบบ ก 2 (โครงการพิเศษ)  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน 411711 (ผลจาก AVS) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) การศึกษาทักษะการเรียนรู้และนวัตกรรมแห่งศตวรรษที่ 21 ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีและสังคม 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) A STUDY OF GRADE 11 STUDENTS’ LEARNING AND INNOVATION SKILLS IN LEARNING THROUGH SCIENCE TECHNOLOGY SOCIETY APPROACH 
รายละเอียด วิทยาศาสตร์ศึกษา แผน ก แบบ ก2 ป.โท (โครงการพิเศษ) 
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 31 มกราคม 2560 คำสั่ง ศศ.บศ.887/2559 ลว. 27 ธ.ค. 2559
D อนุมัติเค้าโครง 24 กุมภาพันธ์ 2560 turnitin 30%
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 7 ตุลาคม 2562 คำสั่ง ศศ.บศ.662/2562 ลว. 24 กันยายน 2562
F แจ้งผลสอบ 7 ตุลาคม 2562 Pass
D เปลี่ยนชื่อ วพ กศ 10 ตุลาคม 2562 ยื่นผ่านระบบแล้ว
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 9 ธันวาคม 2562 เสนอ กก.คณะ 25 พ.ค. 2563
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ 9 ธันวาคม 2562 
สถานะการส่งเล่ม สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว D
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
รศ.ดร. โชคชัย ยืนยง คำสั่ง ศศ.บศ.554/2559 ลว. 22 ก.ค. 2559
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความ Developing the STS electric and electric power unit for design based STEM activities 
ชื่อวารสาร Journal of Physics: Conference series (JPCS) 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร ASEAN COMPARATIVE EDUCATION RESEARCH NETWORK (ACER-N) Faculty of Education, Universiti Kebangsaan Malaysia 
ISBN/ISSN   วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 4 December 2019 
ปีที่   ฉบับที่  
เดือน   ปี ค.ศ. ที่พิมพ์ 2020 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ