2009-2015 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสนักศึกษา 585050214-9  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. ปณยา มณีเนตร ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss PANAYA MANEENATE
ภาควิชา/สาขาวิชา/กลุ่มวิชา เทคโนโลยีทางการศึกษา  คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา เทคโนโลยีการศึกษา แผน ก แบบ ก2 (โครงการพิเศษ)  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน 411711 (ผลจาก AVS) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา      
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์ (ไทย) ผลของสิ่งแวดล้อมทางการเรียนรู้บน SOCIALClassnet ในการสร้างงานคอมพิวเตอร์กราฟิก สาหรับนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น 
ชื่อวิทยานิพนธ์ (อังกฤษ) THE EFFECT OF SOCIALCLASSNET ENVIRONMENT TO CREATE OF COMPUTER GRAPHIC FOR HIGH SCHOOL STUDENTS 
รายละเอียด เทคโนโลยีการศึกษา แผน ก แบบ ก2 (โครงการพิเศษ) 
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 17 มกราคม 2560 คำสั่ง ศศ.บศ. 892/2559 ลว. 30 ธ.ค. 2559
D อนุมัติเค้าโครง 15 กุมภาพันธ์ 2560 turnitin 20%
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 24 ตุลาคม 2560 คำสั่ง ศศ.บศ. 606/2560 ลว. 17 ตุลาคม 2560
D แจ้งผลสอบ 25 ตุลาคม 2560 Excellent
F การศึกษาอิสระเสร็จสมบูรณ์ 19 มกราคม 2561 เสนอ กก.คณะ 21 ก.พ. 2561
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ 19 มกราคม 2561 
สถานะการส่งเล่ม สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว (Ready to return for binding) D แก้ไขก่อนเข้าปก
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
ผศ.ดร. อิศรา ก้านจักร คำสั่ง ศศ.บศ.857/2559 ลว.29 พ.ย. 2559(เปลี่ยนจาก อาจารย์ ดร.พรสวรรค์ วงค์ตาธรรม)
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ Couseware Design and Development on Socialclassnet of Create to Computer Graphic for High School Students 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 24 พฤศจิกายน 2560 
ชื่อการประชุม ICIE 2017 International Conference on Innovation in Education  
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 24 พฤศจิกายน 2560 ถึง 25 พฤศจิกายน 2560  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Institute for Innovation Learning 
สถานที่จัดประชุม Mahidol University  จังหวัด/รัฐ Nakhon Pathom 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 88  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Institute for Innovation Learning, Mahidol University 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Poster  รูปแบบ Proceeding Full paper