ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) |
ผลของสิ่งแวดล้อมทางการเรียนรู้ห้องเรียนกลับทางตามแนวคอนสตรัคติวิสต์ที่ส่งเสริมการแก้ปัญหาและการตัดสินใจ เรื่องการเขียนโปรแกรมเบื้องต้นด้วยสแครช สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น |
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) |
THE EFFECTS OF CONSTRUCTIVIST FLIPPED CLASSROOM ENVIRONMENT LEARNING FOR ENHANCE PROBLEM SOLVING AND DECISION MAKING ON TOPIC INTRODUCTION TO PROGRAMMING COMPUTER WITH SCRATCH FOR SECONDARY SCHOOL STUDENTS |
รายละเอียด |
เทคโนโลยีการศึกษา แผน ก แบบ ก2 (โครงการพิเศษ) |
รายการติดตาม |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
17 มกราคม 2560 |
คำสั่ง ศศ.บศ.896/2559 ลว. 30 ธ.ค. 2559 |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
14 กุมภาพันธ์ 2560 |
turnitin 36% |
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1
|
1 มีนาคม 2561 |
คำสั่ง ศศ.บศ. 016/2561 ลว. 016/2561 ลว. 22 ม.ค. 2561 |
F
แจ้งผลสอบ
|
21 มีนาคม 2561 |
Excellent |
F
วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์
|
8 พฤษภาคม 2561 |
เสนอ กก.คณะ 22 มิ.ย. 2561 |
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
8 พฤษภาคม 2561 |
สถานะการส่งเล่ม |
สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว
D
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|