2012 ©
Record not found.
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 585050233-5  ระดับการศึกษา ปริญญาโท ภาคปกติ 
ชือนามสกุล(ไทย) Mr. SOUVANNAPHET NATNIVONG ชือนามสกุล(อังกฤษ) Mr. SOUVANNAPHET NATNIVONG
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา วิทยาศาสตร์ศึกษา แผน ก แบบ ก 2  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน 411711 (ผลจาก AVS) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) ผลของการจัดการเรียนรู้ฟิสิกส์สืบเสาะผ่านสถานการณ์จำลองทางคอมพิวเตอร์ เพื่อพัฒนาความเข้าใจมโนมติ เรื่อง คลื่นเสียง และแรงจูงใจทางฟิสิกส์ของนักศึกษาวิชาชีพครูวิทยาศาสตร์วิทยาลัยครูดงคำช้าง สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) EFFECTS OF COMPUTER SIMULATIONS THROUGH GUIDED INQUIRY ON CONCEPTUAL UDERSTANDING OF SOUND WAVE AND PHYSICS MOTIVATION FOR PRESERVICE SCIENCE TEACHERS’ AT DONGKHAMXANG TEACHER COLLEGE, LAO PEOPLE DEMOCRATIC REPUBLIC. PHYSICS LEARNING 
รายละเอียด วิทยาศาสตร์ศึกษา แผน ก แบบ ก2 ป.โท ภาคปกติ 
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 12 กันยายน 2559 คำสั่ง ศศ.บศ. 768/2559 ลว. 29 สิงหาคม 2559
D อนุมัติเค้าโครง 14 กันยายน 2559
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 22 เมษายน 2560 คำสั่ง ศศ.บศ. 192/2560 ลว. 5 เมษษยน 2560
F แจ้งผลสอบ 23 พฤษภาคม 2560 Excellent
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 17 กรกฎาคม 2560 เสนอ กก.คณะ 30 ส.ค. 2560
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ 17 กรกฎาคม 2560 
สถานะการส่งเล่ม สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว D
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
ผศ.ดร. นิวัฒน์ ศรีสวัสดิ์ คำสั่ง ศศ.บศ. 647 /2559 ลว. 2 สิงหาคม 2559
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 1
ชื่อผลงานที่นำเสนอ EXPLORING LAO PDR PRESERVICE SCIENCE TEACHERS’ CONCEPTUAL UNDERSTANDING OF SOUND WAVE AND THEIR PHYSICS MOTIVATION 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 3 มิถุนายน 2560 
ชื่อการประชุม The 4th International Conference for Science Educators and Teachers s (ISET 2016) 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 3 มิถุนายน 2560 ถึง 5 มิถุนายน 2560  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Faculty of Education, Khon Kaen University, Thailand 
สถานที่จัดประชุม Pullman Khon Kaen  จังหวัด/รัฐ Khon Kaen, Thailand 
Proceeding Paper Volume 2016  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 136  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Poster  รูปแบบ Proceeding Abstract 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 2
ชื่อผลงานที่นำเสนอ Exploring Preservice Teachers’ Perception of Simulation-based Learning in Physics Education: A Preliminary Study of Lao People’s Democratic Republic 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 28 พฤศจิกายน 2559 
ชื่อการประชุม The 24th International Conference on Computer in Education 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 28 พฤศจิกายน 2559 ถึง 2 ธันวาคม 2559  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Asia-pacific Society for Computer in Education (APSCE) 
สถานที่จัดประชุม IIT Bombay, Mumba  จังหวัด/รัฐ Mumbai India 
Proceeding Paper Volume 2016  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 302-310  Proceeding Paper Editors/edition/publisher publisher : Asia-pacific Society for Computer in Education 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper